"Cô dâu tháng 6" Minh Hằng đam mê sơ mi trắng, đến ngày cưới vẫn chẳng thể rời xa item này

( PHUNUTODAY ) - Vốn là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Vbiz bởi gương mặt xinh đẹp lẫn gu thời trang chuẩn chỉnh, người đẹp gốc Sài thành mỗi lần lên đồ đều nhận về "cơn mưa" lời khen.

Ngày 18/6, Minh Hằng đã tổ chức đám cưới tại bờ biển Vũng Tàu. Trong đó, khoảnh khắc nữ ca sĩ cùng các người bạn tổng duyệt chương trình cho đám cưới khiến netizen vô cùng thích thú. Cô "đốn tim" fan bởi diện mạo rạng rỡ trong chiếc áo sơ mi trắng giản dị. Được biết, cô đảm nhận vai trò tổng đạo diễn cho ngày trọng đại của mình và ông xã. 

Người đẹp 8X khoe thần sắc rạng rỡ khi làm đạo diễn cho đám cưới của chính mình. 

Set trang phục tuy đơn giản nhưng được phối khéo léo, giúp tôn làn da trắng của "cô dâu tháng 6". 

Khoảnh khắc vừa xinh đẹp và toát khí chất "tổng tài" của nữ diễn viên.

Vốn là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Vbiz bởi gương mặt xinh đẹp lẫn gu thời trang chuẩn chỉnh, người đẹp gốc Sài thành mỗi lần lên đồ đều nhận về "cơn mưa" lời khen. 

Cô thường dành cảm tình cho mẫu áo sơ mi trắng trơn tối giản thường có trong tủ đồ của nhiều chị em. 

Item này tuy đơn giản nhưng lại giúp tôn vẻ đẹp thanh lịch cho người mặc, được Minh Hằng nâng tầm khi phối quần tông màu lạ mắt và túi hiệu. 

Khi thực hiện những bộ ảnh thời trang, nữ ca sĩ thường ưu ái những mẫu áo sơ mi có các chi tiết nhấn nhá như bèo ren, xuyên thấu, mang đến nhiều phong cách khác nhau nhờ khả năng biến tấu và phối đồ khéo léo. 

Cô vừa sang chảnh vừa gợi cảm khi mặc sơ mi trắng với gi lê đen.

Áo sơ mi khoác ngoài giúp diện mạo của người đẹp thêm phần cá tính và sành điệu hơn khi chụp theo street style. 

Mẫu áo xuyên thấu được nữ diễn viên Vừa Đi Vừa Khóc tinh tế phối áo bra ren bên trong mang đến vẻ đẹp kín đáo nhưng quyến rũ.

Khi xuống phố với item quen thuộc này, giọng ca Người Vô Hình lại có cách phối đồ đơn giản, năng động hơn. Đặc biệt, những mẫu túi xách hàng hiệu đến từ những nhà mốt đình đám thế giới... làm điểm nhấn. 

Minh Hằng nửa kín nửa hở khi diện cây trắng đi du lịch. 

Người đẹp được nhận xét trẻ trung khi diện áo sơ mi và chân váy đen với loạt phụ kiện.

Nữ diễn viên phim Sắc Đẹp Ngàn Cân "hack" tuổi thành công nhờ những outfit trẻ trung. 

Vốn sở hữu gương mặt xinh đẹp lẫn body chuẩn chỉnh, gu ăn mặc "ổn áp", Minh Hằng mỗi khi phối trang phục với áo sơ mi trắng cũng "đốn tim" fan. Cô thường phối quần jean, chân váy dài giúp mang đến vẻ ngoài thanh lịch nhưng không kém phần cá tính. Qua đó, netizen có thêm nhiều bí quyết phối đồ phong phú hơn với thiết kế tưởng chừng như đơn giản này.