Mặc sơ mi mà quá nhàm chán hãy thử biến tấu theo 4 cách sau đảm bảo sành điệu lên vài phần

( PHUNUTODAY ) - Dù là trơn, áo kẻ hay họa tiết thì các nàng vẫn luôn có cách để biến hóa chúng, diện chúng một cách thú vị và độc nhất có thể.

1. Sơ vin gọn gàng cùng quần ống rộng

Trước đây vẫn luôn có khái niệm là diện đồ nếu một món rộng thì nên mix cùng một món đồ chật, nhưng hiện tại lại khác hoàn toàn. Chính sự đối chọi của hai món đồ rộng lại tạo nên nét chấm phá thú vị, độc đáo cho style của bạn.

3-1497365211785-20170920144744

Nhưng nên sơ vin áo gọn gàng bởi vốn áo và quần đã đều rộng rãi, mà mặc kiểu buông thõng "áo một nơi quần một nẻo" thì trông sẽ rất luộm thuộm. Các nàng có thể kết hợp thêm thắt lưng để tạo điểm nhấn cho set đồ của mình.

2. Mix layer cùng áo hai dây/ sát nách

Mix váy, áo 2 dây/ sát nách cùng với áo sơ mi là cách phối đồ quá quen thuộc rồi. Chiếc áo 2 dây/ sát nách nhẹ nhàng mềm mại sẽ là chi tiết giúp làm "mềm hóa" chiếc sơ mi đứng dáng hàng ngày.

layer-ao-7-20170920145034

Khi đi dạo phố thì một chiếc áo hay váy 2 dây có chất vải ren xuyên thấu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo vừa thời thượng, sành điệu lại vừa tinh tế, quyến rũ cho các nàng.

3. Kéo lệch vai hờ hững

Trên nền tảng của sự chỉn chu, cơ bản trong những dáng áo sơmi oversize quen thuộc, cách mặc sơ mi chuẩn xu hướng năm nay dường như có phần gợi cảm, khác biệt và cá tính hơn hẳn. Không đóng cúc ngay ngắn như bình thường mà kéo lệch hay trễ vai để lộ bờ vai mềm quyến rũ.

Empty

Chỉ cần để thả 2-3 cúc trên cổ rồi kéo lệch một bên vai xuống. Chính sự hờ hững, nửa vời này lại tạo nên nét chấm phá thú vị cho chiếc áo sơ mi.

4. Sơ mi buộc vạt

Thử buộc vạt áo ngang cạp váy, chắc chắn set đồ sẽ trở nên thú vị, trẻ trung hơn nhiều. Để trông nữ tính và dịu dàng hơn với phong cách thời trang trẻ trung sơ mi buộc vạt, một chiếc đầm thun hay chân váy/chân váy in hoa sẽ cho bạn phong cách nhẹ nhàng.

Với những gì mà xu hướng sơ mi buộc vạt có, các cô nàng có thể tự tin diện item thời trang này dạo phố hay đi biển cùng bạn bè mùa hè sắp tới.

photo-5-1500858801718-20170920150202

Biến tấu độ dài chỉ vừa chạm eo là điều khiến những chiếc croptop lai sơ mi trắng trở nên độc đáo, mới lạ. Với các cô nàng điệu đà, họ có thể chọn những dáng sơ mi kiểu cách, bánh bèo hơn đôi chút… Nhưng dù có biến tấu thế nào đi chăng nữa, sơ mi trắng theo kiểu croptop vẫn vô cùng dễ mặc và tôn dáng. Chỉ cần mix với quần jeans, quần short hoặc chân váy mini là đủ đẹp.

Chắc chắn bạn đã có thêm kiến thức mix&match để biến tấu thêm chiếc áo sơ mi có phần nhàm chán của mình thêm thú vị, cá tính và đầy sức quyến rũ rồi. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link