5 kiểu áo từng được "Thư ký Kim" Park Min Young lăng xê, qua bao năm vẫn "hot"

( PHUNUTODAY ) - Với những cách chọn đồ hay ho như "Thư ký Kim" thì các nàng dễ dàng áp dụng cho bản thân mình để trở nên cuốn hút hơn.

"Thư ký Kim sao thế" có lẽ là một trong những bộ phim được yêu thích nhất của Park Min Young, dù rating không cao nhưng phim được viral khá tốt. Nhất là về khoản ăn diện của nữ chính. Bởi có những items dù đã qua mấy năm vẫn còn hot và được chị em yêu thích. 

Phim xoay quanh câu chuyện công sở với chủ tịch và thư ký, cũng giống như bao nàng công sở khác, Park Min Young vào vai cô thư ký Kim xinh đẹp, luôn ăn mặc kín đáo, chuẩn mực hầu hết đều là những item quen thuộc. Phong cách của cô từng gắn liền với các items như áo sơ mi, blouse hay chân váy. Vẻ thanh lịch, quyến rũ và thời thượng của những items này thì khỏi phải bàn cãi. Với những cách chọn đồ hay ho như "Thư ký Kim" thì các nàng dễ dàng áp dụng cho bản thân mình để trở nên cuốn hút hơn.

1. Áo blouse thắt nơ

Trong phim, Park Min Young rất hay diện item điệu đà này. Tuy nhiên, thay vì thắt nơ trước ngực thì cô lại để hai dải lụa buông tự nhiên để tạo phần cổ chữ V hút mắt, quyến rũ. Set đồ công sở với áo blouse thắt nơ sẽ thêm ngọt ngào, nữ tính nếu bạn lựa chọn những màu sắc tươi sáng như thư ký Kim.

Empty
Empty

Bên cạnh các mẫu áo sơ mi truyền thống, thư ký Kim cũng thường xuyên lựa chọn những thiết kế với các chi tiết cách điệu vừa nữ tính vừa duyên dáng. Cô thường kết hợp các kiểu áo sơ mi của mình với chân váy bút chì ôm body tôn dáng để có vẻ ngoài chỉn chu thanh lịch.

2. Sơ mi trắng dáng cơ bản

Thư ký Kim rất tích cực diện sơ mi trắng, có lẽ vì quá yêu thích kiểu sơ mi trắng này nên cô nàng đã diện đi diện lại khá nhiều lần. Cô kết hợp item này cùng với chân váy bút chì màu hồng pastel đầy ngọt ngào và thanh thoát. Bên cạnh đó, dù có diện đi diện lại một kiểu áo sơ mi thì cô vẫn biết cách làm mới mình bằng những phụ kiện như đồng hồ, hoa tai hay túi xách đi kèm.

Empty

3. Áo blouse cổ dựng

Diện chiếc áo blouse cổ dựng này, Park Min Young trông thật ra dáng một huyền thoại của giới thư ký, đầy quyền lực và cũng vô cùng nữ tính, thu hút. Chất liệu vải tuyn (tulle) mềm mại, bay bổng lại càng tăng thêm vẻ quyến rũ, nổi bật của thư ký Kim.

sam-ngay-nhung-kieu-ao-don-gian-dat-chuan-dep-sang-nhu-thu-ky-kim-7343e5

4. Áo viền bèo

Cùng với sơ mi, áo blouse chất liệu mỏng và gam màu nền nã cũng được thư ký Kim ưu ái mỗi khi tới công sở. Sơ mi diềm xếp bèo được phối ton-sur-ton cùng chân váy bút chì, tôn vòng eo “con kiến” đáng ngưỡng mộ của mỹ nhân 32 tuổi.

Empty

5. Áo blouse tay bồng

Chỉ với chi tiết tay bồng thôi đã đủ để chiếc áo blouse trở nên ấn tượng, thanh lịch và nữ tính hơn vài phần. Các nàng có thể chọn chiếc áo với phần tay lỡ để thêm gọn gàng, trẻ trung còn nếu là item với phần tay bồng dài thì trông cũng điệu đà, quyến rũ vô cùng. Chỉ cần một chút khéo léo trong cách chọn phụ kiện nữa thôi bạn sẽ vô cùng nổi bật rồi.

Empty
Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link