Những items tưởng chừng đơn giản nhưng lại dễ khiến chàng say đắm

( PHUNUTODAY ) - Đừng nhầm tưởng rằng nếu muốn thu hút nam giới, ăn mặc thật cầu kì hay hở hang là sự lựa chọn duy nhất.

1. Váy 2 dây

Váy 2 dây mang tới cho người mặc một hơi thở cổ điển của thập niên 90s, đồng thời cũng là một lựa chọn táo bạo cho những cô nàng sành điệu. Không phải ai cũng đủ “can đảm” mặc váy 2 dây xuống đường nhưng chỉ cần không chọn kiểu quá ngắn hay qua xuề xòa là bạn hoàn toàn có thể nhé. Chất liệu ren, lụa mềm mại mơn trớn cơ thể cộng hưởng với những khoảng hở đầy ý nhị chính là bí quyết để các chàng trai không thể rời mắt khỏi bạn.

Empty

2. Crop top

Áo crop top phù hợp nhất cho những buổi đi chơi ngoài trời. Nam giới thực sự thích phụ nữ mặc trang phục này. Những chiếc áo lửng lùng thùng thường không được yêu thích bằng những chiếc crop top bó sát. Loại áo này kết hợp cùng quần dài hay quần soóc cạp thấp thì càng hấp dẫn.

Empty

3. Váy ngắn

Váy ngắn thực sự rất gợi cảm. Có lẽ không một người đàn ông nào trên thế giới phản đối ý kiến này. Nam giới có lẽ không biết gì về việc phụ nữ có cảm thấy thoải mái hay không khi diện váy ngắn và họ thường kết hợp nó với các đồ nào. 

Empty

4. Áo sơmi oversized

Thoải mái, phóng khoáng nhưng lại ẩn chứa sức hấp dẫn về giới tính là những gì chính xác để mô tả dạng trang phục này. Những chiếc áo rộng mix cùng quần short nữa là chuẩn bài sành điệu mà vẫn tôn lên vẻ cá tính. 

Empty

5. Quần jeans, áo thun

Đối với không ít cô nàng thì trang phục này có phần nhạt nhẽo, nhưng trong mắt phái mạnh thì đây là bộ cánh đại diện cho sự năng động, tự tin nhưng khiêm tốn và gần gũi. Diện kiểu này bạn cũng chẳng cần tốn công suy nghĩ mà vẫn có thể tỏa sáng. 

quan-jean-ket-hop-voi-ao-thun-701654

6. Quần short

Các chàng trai thích "chân dài", đây là điều không bàn cãi. Và cũng không có trang phục nào khoe chân hữu hiệu hơn quần shorts. Chỉ với một chiếc shorts ôm sát, tôn dáng và những chiếc áo đơn giản là trông bạn đã vô cùng thu hút trong mắt các chàng.

8e0f7398b674bbb56fbda91efb0a20e8-20171209000544

7. Váy áo hở vai

Bờ vai trần luôn là thứ hấp dẫn đàn ông, nhất là khi bờ vai ấy ẩn hiện trong lớp áo nhẹ nhàng, bay bổng. Vì thế, các nàng có thể chọn cho mình những thiết kế khoe vai trần không tay hoặc có tay nhưng hạn chế khoảng hở, vì bờ vai thôi là đã đủ khiến bao ánh mắt phải "say đắm" rồi!

79a92e37925200411282f6d998d2bbbf-20171209000516

Phần lớn phái mạnh đều không thật sự quan tâm lắm đến thời trang nhưng cũng đừng vì thế mà bạn nhầm tưởng rằng nếu muốn thu hút nam giới, ăn mặc thật cầu kì hay hở hang là sự lựa chọn duy nhất. Ăn diện không cần quá phô phang, chỉ đơn giản thôi đôi khi còn chứng tỏ phong cách thời trang thực sự của bạn, khi mà bạn gây ấn tượng được bằng những thứ giản đơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link