Kiểu áo chuẩn thanh lịch lại vô cùng mát mẻ được các tín đồ thời trang lăng xê nhiệt tình ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Để diện vào mùa hè oi bức, thiết kế ngắn tay sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, giúp các nàng "giải nhiệt" một cách nhanh chóng.

Giờ đây, áo sơ mi không chỉ có kiểu dáng cổ điển nữa mà đã được biến tấu thành nhiều mẫu mã bắt mắt. Trong đó loại áo cổ vest ngắn tay nổi bật hơn cả nên đã chinh phục được trái tim của các tín đồ thời trang. Điểm nhấn ở phần cổ áo tạo sự chỉn chu, lịch sự nhưng không làm mất đi vẻ trẻ trung, khỏe khoắn của người mặc. 

Áo sơ mi cổ vest ngắn tay xuất hiện liên tục tại các shop thời trang với đủ các màu sắc cũng như họa tiết thời thượng. Dựa vào sở thích của bản thân mà chị em có thể sáng tạo ra nhiều công thức mix & match với một chiếc áo sơ mi cổ vest ngắn tay. Các quý cô mix item này với quần ống rộng hoặc các cô gái diện chúng cùng chân váy ngắn cũng chuẩn xinh.

Empty

Áo sơ mi cổ vest ngắn tay là một trong những item được ưa chuộng.

Empty

Điểm nhấn ở phần cổ áo giúp các nàng trông thanh lịch và chỉn chu trong mọi hoàn cảnh.

Empty

Màu sắc của kiểu áo này cũng vô cùng đa dạng và xinh xắn.

Empty

Chị em hãy chọn những chiếc áo sơ mi cổ vest có tông màu tươi tắn.

Empty

Combo áo sơ mi cổ vest chân váy midi phù hợp với những quý cô có style nhã nhặn, thanh tao.

Empty

Áo sơ mi cổ vest phủ họa tiết có khả năng "hack" tuổi vô cùng hiệu quả.

Empty

Khi mặc áo sơ mi kẻ ô, các cô gái sẽ trẻ ra ít nhất là 5 tuổi.

Empty

Đây là loại trang phục xứng đáng có mặt trong tủ đồ hè của phái đẹp.

Bên cạnh áo sơ mi cổ vest ngắn tay, các nàng cũng nên bổ sung vào tủ đồ một vài kiểu áo mát mẻ khác để xúng xính trong hè này như:

- Áo blouse cổ vuông tay bồng

Kiểu áo này có lẽ đã chẳng còn quá xa lạ đối với những quý cô thích sự điệu đà và nữ tính. Ưu điểm của áo blouse cổ vuông tay bồng là phóng khoáng lại che được nhược điểm ở bắp tay cho các nàng. Vì thế dù bao xu hướng thời trang qua đi nhưng món đồ này vẫn còn nguyên sức hút.

- Áo sát nách vải linen

Kiểu áo được làm từ vải linen sẽ đem lại cảm giác mát rượi cho người mặc trong những ngày tiết trời oi ả. Ngoài ra, chúng cũng bảo toàn diện mạo trang nhã cho chị em mỗi khi bước ra đường.

- Áo hai dây lụa

Với chất liệu vải bóng bẩy, chúng làm diện mạo phái đẹp trông sang chảnh và kiêu kỳ hơn. Do đó mà kiểu áo này được rất nhiều cô gái yêu thích và trưng diện thường xuyên. Các nàng có thể bắt cặp áo hai dây lụa với quần short, quần âu dáng lửng hoặc chân váy midi đều rất bắt mắt đấy nhé. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link