Lệ Quyên bất ngờ xin phép chồng cũ Đức Huy để nói điều này sau nhiều năm ly dị

( PHUNUTODAY ) - Dù đã ly dị nhưng cả 2 vẫn tôn trọng đối phương cũng như ủng hộ người từng là bạn đời của mình trong cuộc sống cũng như công việc.

Mới đây, trên trang Instagram, Lệ Quyên đã xả kho loạt ảnh con trai Kỳ Anh đã có phong thái cực kì chững chạc và tự tin, trông rất ra dáng người lớn. Bên cạnh đó, khi diện vest chỉn chu, con trai Lệ Quyên và Đức Huy cũng nhận được nhiều lời khen về ngoại hình bảnh bao.

fde16dcfec9f2fc1768e-ngoisaovn-w1126-h1304
9383f4917ac1b99fe0d0-ngoisaovn-w1126-h1220

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng xúc động viết hẳn tâm thư nói về sự kiện trọng đại của nhóc tì nhà mình. Cô viết: "Vậy là con đã tốt nghiệp đại học chữ to (tiểu học hihi). Một cột mốc rất quan trọng với con đấy. Khi nhìn con được chọn làm đại diện cho cả lớp đứng phát biểu trước toàn trường, sự tự tin của con giống như đang biểu diễn (cái này xin phép ba Đức Huy nói rằng di truyền của mẹ nha) làm mẹ mê mẩn hệt như fan hâm mộ xem thần tượng biểu diễn ấy). Không diễn tả được niềm hạnh phúc này bằng lời. Con trai của mẹ lớn lên từng ngày và điều quan trọng nhất mẹ thấy con rất vững vàng, nhận thức rõ tất cả những điều tốt đẹp nhất, thương yêu nhất của mẹ cũng như tất cả mọi người giành cho con".

"Nữ hoàng phòng trà" cũng nhắn nhủ cậu bé: "Con hãy cứ an yên từng bước trưởng thành như thế nhé, không có áp lực nào cả, con cứ là mình thôi, cậu bé thiện lành ấm áp của mẹ. Mẹ sẽ luôn bên con, nâng niu tất cả những gì thuộc về con, cả cảm xúc đầu tiên non nớt chân thành, ngây thơ của con. Mẹ không cố gắng làm mẹ vì đó là bản năng rồi. Mẹ sẽ cố gắng là người bạn thân nhất của con để luôn là người đầu tiên được con chia sẻ tất cả mọi chuyện".

Theo đó đây là lần hiếm hoi Lệ Quyên nhắc tới chồng cũ Đức Huy trên mạng xã hội. Dù đã ly dị nhưng cả 2 vẫn tôn trọng đối phương cũng như ủng hộ người từng là bạn đời của mình trong cuộc sống cũng như công việc. 

1_18062022095832

Hậu ly hôn Đức Huy, Lệ Quyên đã tìm được hạnh phúc mới bên Lâm Bảo Châu. Được biết, Lệ Quyên hẹn hò Lâm Bảo Châu được gần 2 năm. Lệ Quyên cho biết mình luôn may mắn trong chuyện tình cảm, giọng ca 8X cũng tiết lộ mỗi gian đoạn cuộc đời, cô luôn gặp được những người đàn ông tử tế bên cạnh và bảo vệ. Lệ Quyên cho biết luôn trân trọng tất cả, từ quá khứ, hiện tại và tương lai.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link