Đặng Thu Thảo tiết lộ cách chồng chu cấp tiền và từng có ý định bán máu nuôi con

( PHUNUTODAY ) - Đặng Thu Thảo cho biết bản thân không muốn nói ra những điều này nhưng động thái của chồng cũ buộc cô phải lên tiếng.

Sáng ngày 17/11, trên trang cá nhân, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo viết tâm thư dài gửi đến chồng cũ và tiết lộ từng có ý định bán máu vì quá thiếu thốn sau ly hôn. Theo đó, Đặng Thu Thảoxúc động: "Bỏ chạy khỏi anh là sự lựa chọn đúng nhất trong cuộc đời em. Chọn anh là sai lầm, là nỗi đau và là niềm xấu hổ không chỉ của riêng em mà là của gia đình em". Cô chia sẻ lại từng giai đoạn từ lúc chồng cũ mượn tiền ba mẹ ruột rồi không trả, chuyện chồng ngoại tình khi cô bầu xấu xí rồi đến khi đề nghị ly hôn vì chịu những màn tra tấn về tinh thần lẫn thể xác.

Đặng Thu Thảo viết: "Anh bảo ly hôn tự nuôi con nhưng lúc đó em không có nổi 100 ngàn trong túi thì làm sao nuôi con và em đã cố gắng chịu đựng vì con mà im lặng sống tiếp với anh trong địa ngục vì bồ anh khủng bố mỗi ngày và có lúc đỉnh điểm em đã lăn ra chết lâm sàng anh nhớ không?

Quyết định ly hôn trong túi không có tiền em đã năn nỉ anh, muốn quỳ xuống chân anh để anh phụ em nuôi con và anh có nói sẽ cho con mỗi đứa 4 triệu nhưng anh chia ra mỗi tuần đưa 2 triệu nuôi con chứ không đưa hết mỗi tháng 1 lần. Anh biết không 2 triệu nuôi 2 con khó lắm em cố gắng tiết kiệm hết mức nhưng vẫn rất khó khăn có lúc thiếu tiền em suy nghĩ sẽ đi bán máu lo cho con nhưng vì sức khoẻ yếu thêm bệnh trầm cảm chưa hết".

Sốc nhất là việc Đặng Thu Thảo bị bồ nhí của chồng khủng bố tinh thần, lại thêm chồng về đánh đập khiến cô có lúc trầm cảm đến nỗi chết lâm sàng. Đặng Thu Thảo cho biết bản thân không muốn nói ra những điều này nhưng động thái của chồng cũ buộc cô phải lên tiếng.

Doanh nhân Phúc Thành và Đặng Thu Thảo có cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm. Sau ly hôn, phía nàng Hậu tố bị chồng hành hung, ngoại tình. Cô cũng cho biết mình bị trầm cảm và từng chết lâm sàng. Trước vấn đề này, chồng cũ trả lời đó là lời nói một chiều và anh sẵn sàng ra toà nếu Đặng Thu Thảo tiếp tục nói sai sự thật về anh.