Cháu ngoại Phi Nhung đón sinh nhật trùng 49 ngày bà mất

( PHUNUTODAY ) - "Có thể đây là tấm hình chụp kỷ niệm sinh nhật buồn nhất từ trước đến giờ mình đăng trên Facebook, khi tất cả người trong hình đều để khăn tang", vợ cũ Bằng Kiều viết.

Sáng 17/11, ca sĩ Trizzie Phương Trinh có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Theo lời vợ cũ Bằng Kiều, 49 ngày mất Phi Nhung cũng chính là ngày sinh nhật cháu ruột Nathan, con trai đầu của Wendy - con gái Phi Nhung. Cụ thể, Trizzie Phương Trinh chia sẻ: "Chủ nhật vừa rồi ai cũng chú ý vào ngày lễ cúng thất 49 ngày của Phi Nhung, nhưng ít ai biết hôm đó cũng là ngày sinh nhật của Nathan, cháu ngoại cưng của Phi Nhung.

phi-nhung-01

Nathan là một đứa con và đứa cháu rất tình cảm, mỗi lần thấy mẹ khóc là đều chạy đến ôm, an ủi mẹ. Vì ngày sinh nhật của Nathan trùng ngày với lễ thất của bà ngoại nên dì đã mua cho Nathan cái bánh. Sau khi các sư thầy hoàn tất lễ cúng 49 ngày xong, các thành viên trong gia đình đã hát chúc mừng sinh nhật và lì xì cho Nathan ngay tại chùa.

Có thể đây là tấm hình chụp kỷ niệm sinh nhật buồn nhất từ trước đến giờ mình đăng trên Facebook, khi tất cả người trong hình đều để khăn tang.

Thương 2 mẹ con, đứa mất mẹ, đứa mất bà ngoại ở tuổi còn quá trẻ. Không có gì có thể bù đắp cho sự mất mát to lớn này, nhưng một điều chắc chắn rằng, Wendy và gia đình nhỏ của cháu sẽ luôn được bảo bọc trong tình yêu thương của gia đình thứ 2 với đầy đủ bà ngoại, ba mẹ nuôi, các dì cậu và anh chị em. 

phi-nhung-04

Nhân dịp sinh nhật của Nathan, bà chúc cháu ngoan ngoãn, thông minh và học giỏi để sau này lớn lên giúp đỡ cho ba mẹ nhé. Yêu cháu! Vì đây là hình chụp kỷ niệm sinh nhật của Nathan nên xin phép cho mấy bà cháu được cười. Phi Nhung trên trời cao chắc cũng không muốn gia đình buồn đau vì mình hoài đâu".

Trước đó không lâu, gia đình tại Mỹ và Việt Nam đã tổ chức lễ Chung Thất (cúng 49 ngày) chu đáo cho cố ca sĩ Phi Nhung.

Trong lễ thất cuối cùng, Wendy rơi nước mắt đọc tâm thư gửi mẹ: "Mẹ ra đi thanh thản mẹ nhé, con hứa sẽ làm những gì mẹ dặn. Con sẽ chăm sóc tốt 2 cháu và cho bé học tiếng Việt, con sẽ làm từ thiện và chăm sóc các con của mẹ ở Việt Nam. Con sẽ kêu gọi xây dựng lớp Việt ngữ để mọi người ghi nhớ về cuộc đời mẹ. Con yêu mẹ nhiều lắm!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link