Ngọc Sơn lên tiếng khi dân mạng nghi bị ekip Phi Nhung gài bẫy làm bẽ mặt chuyện tặng 500 triệu

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Sơn lên tiếng đính chính mọi chuyện là hiểu lầm và thể hiện mối quan hệ thân thiết với ê-kíp Phi Nhung.

Ngày 15/11 vừa qua, cố ca sĩ Phi Nhung đã được tổ chức buổi lễ chung thất 49 ngày tại chùa Pháp Vân. Ngọc Sơn đã ngỏ ý đại diện Bầu Thuỵ tặng 500 triệu cho 23 con nuôi của Phi Nhung nhưng sư cô Thích Nữ Minh Viên từ chối. Ngay sau đó, cư dân mạng đã có những phản ứng trái chiều về hành động này của Ngọc Sơn.

Mới đây, có người cho rằng hành động lần này của nam ca sĩ đã bị gài bẫy làm cho bẽ mặt: "Anh đã thể hiện rõ tấm lòng của mình như vậy trước khi anh đến việc ngày hôm qua mà họ còn gài bẫy làm bẽ mặt anh, rồi giật tít, lên bài anh làm màu, đánh bóng tên tuổi. Trong khi anh đã hết lòng trước thông báo đó rồi mà còn bị gài trong khi anh đã mấy mươi năm trong nghề. Huống hồ gì Hồ Văn Cường là gì mà không bị họ chà đạp, chèn ép và huỷ hoại".

ngocson1

Trước nghi vấn này, danh ca Ngọc Sơn đã ngay lập tức lên tiếng đính chính: "Tất cả là hiểu lầm nhau hết, anh Ngọc Sơn và ê-kíp Phi Nhung đi diễn với nhau mấy chục năm nay đặc biệt các em bên ê-kíp thương anh Ba Ngọc Sơn lắm". Anh còn xoá và chặn những người bình luận xúc phạm tới ê-kíp Phi Nhung: "Sau cơn mưa trời lại sáng chúng ta vẫn là anh em một nhà nhé đừng xúc phạm bất cứ một ai!".

Trước đó, tiết lộ hôm nay cũng là ngày thắp nhang tưởng niệm mẹ ruột anh. Danh ca Ngọc Sơn bộc bạch: "Ngọc Sơn thương Phi Nhung lắm, Ngọc Sơn nói rằng người có tâm có đức mới nhận những đứa trẻ ở ngoài vào nuôi. Nuôi một trẻ không phải đơn giản đâu, còn giải quyết bao nhiêu chuyện chứ không phải bỏ tiền ra là nuôi được. Ngọc Sơn chỉ nói vậy thôi, mọi người hãy bình tĩnh lại".

ngocson

Ngọc Sơn còn mua 50 thùng sữa gửi đến các con nuôi Phi Nhung. Đồng thời, anh cũng đại diện một nhãn hàng để trao 500 triệu đồng cho các con nuôi cố ca sĩ.

Trước tấm lòng của danh ca Ngọc Sơn, sư cô Thích Nữ Minh Viên - trụ trì chùa Pháp Lạc và cũng là người đồng hành với ca sĩ Phi Nhung và 23 con nuôi đã có đôi lời: "Trước tiên sư cô xin chân thành cảm ơn quý anh em nghệ sĩ đã đến đây kính viếng và chia buồn trong lễ chung thất của ca sĩ Phi Nhung. Sư cô vừa được nghe ca sĩ Ngọc Sơn và xi măng Xuân thành ngỏ lời tặng số tiền cho các con. Đối với sư cô và các con, số tiền đó rất là lớn nhưng ngược lại, nó phải để trong lúc này. Sự đau đớn nhất của sư cô và các con chính là sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung cũng như các con đã mất mẹ lần thứ 2. Trong lúc này, sư cô và các con dồn hết tâm trí để lo cho mẹ trong buổi lễ chung thất này cho hoàn mãn. Sư cô xin chân thành cảm ơn tấm lòng đó nhưng sư cô xin khất lại và không nhận số tiền đó".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link