Ngọc Trinh nói về những điều khiến phụ nữ trở nên đắt giá, nhấn mạnh việc có tiền đến 2 lần

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, trong loạt quan điểm cá nhân này, Ngọc Trinh nhấn mạnh vấn đề tiền bạc đến 2 lần.

Cách đây ít phút, trên trang Instagram cá nhân, Ngọc Trinh đã đăng tải hình ảnh khoe visual xinh nức nở kèmdòng trạng thái khá dài chia sẻ về những điều khiến mọi cô gái trở nên đắt giá hơn.

ngoctrinh3

Cụ thể, "nữ hoàng nội y" cho biết:

"1. Đầu tiên là đừng chạy theo bất kỳ người đàn ông nào, đặc biệt là những người không yêu mình. Mình sợ nhất là những bạn cứ chạy theo tình yêu xong lơ là hết tất cả công việc và học tập của mình, bởi vì sau này bạn sẽ hiểu một điều đó là thất tình thì không chết nhưng thất nghiệp và không có tiền thì sẽ chết đói đấy.

ngoctrinh1
ngoctrinh2

2. Hãy chú trọng bề ngoài làm mình xinh đẹp hơn: Là hãy chú trọng bề ngoài một chút, ví dụ như là chăm sóc da một chút này, xong rồi cân nặng mặc quần áo, bởi vì rõ ràng là trong xã hội này gái xinh thì luôn có quà đúng không? Mà bạn làm gì cũng sẽ dễ dàng hơn, mà bạn thấy đấy trở nên xinh đẹp hơn một chút không phải là điều không thể đúng không. Nó giúp bạn tự tin hơn rất nhiều luôn".

3. Nhất định phải có tiền có công việc riêng kiếm ra tiền: Là bạn có quyền dựa dẫm nếu như người ta cho bạn quyền được dựa, nhưng nhất định phải có tiền có công việc kiếm ra tiền để khi mà bạn không thích dựa nữa í thì bạn hoàn toàn có quyền rời đi và chẳng sợ gì cả đúng không?

4. Không khóc chỗ đông người: Là nếu bạn muốn khóc muốn vật vã như thế nào đấy thì về nhà hãy khóc. Đừng khóc ở chỗ đông người đặc biệt là trước mặt những đứa mà chỉ chờ bạn ngã xuống để mà cười vui cười thầm trong bụng.

5. Là cái vô cùng quan trọng hãy giàu: Bởi vì bạn sẽ có quyền lựa chọn rất nhiều thứ, giống như cái cách mà bạn có thể lựa chọn ở bên cạnh một người đàn ông bởi vì anh ấy đối xử với bạn như thế nào? Chứ không phải bằng bất kỳ điều gì khác từ anh ấy.

Và cuối cùng mình chỉ mong mọi cô gái đều nhớ một điều rằng gia đình là điều quan trọng nhất hơn mọi mối quan hệ ở ngoài kia".

Ngọc Trinh nhấn mạnh vấn đề tiền bạc đến 2 lần. Tuy nhiên, dưới phần bình luận cũng có người hài hước bắt bẻ chân dài gốc Trà Vinh: "Điều số 5: Để làm sao giàu thì chị không nói".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link