Showbiz 7/11: Đặng Thu Thảo đáp trả chồng cũ khi bị dọa kiện, phản ứng của Lam Trường giữa tin đồn ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Giữa tâm bão hôn nhân, bài đăng này của Đặng Thu Thảo thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

img8213-16362091442801582322664

Mới đây, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo đã có bài đăng rất dài chia sẻ về thông tin chồng cũ. Cô bày tỏ đau lòng, xót xa trước hành động của chồng cũ: "Anh ơi! Lí do gì anh kiện em? Anh kiện vì em đã dốc hết lòng yêu anh, hy sinh để khi em xấu anh đi ngoại tình lỗi của em là không giữ được anh sao?". Cô tiếp tục chia sẻ những góc khuất trong cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm với doanh nhân Phúc Thành. Nàng hậu nhắc về những nỗi đau, khó khăn khi bị chồng bỏ bê, đánh đập. Đặng Thu Thảo đáp trả: "Nếu vậy thì anh hãy kiện đi ạ. Hãy tử tế để các con tự hào về ba anh nhé!".

lamtruong2

Mới đây, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội rầm rộ lan truyền thông tin Lam Trường ly hôn lần hai. Trước những tin đồn không hay, Lam Trường đã chia sẻ ảnh vui vẻ bên ca sĩ Hồng Ngọc trong chuyến đi dạo về đêm. Anh không quan tâm nhắc đến trên mạng xã hội. "Nước Anh se se lạnh, anh em đi dạo buổi tối và dừng chân ăn tối tại một nhà hàng Tây, tối mai sẽ có một đêm diễn tại Birmingham, Trường hẹn gặp nhé", anh viết.

photo1636246722175-1636246722341542543288

Thuý Ngân đã cho người tình tứ trong ảnh lộ diện, đó chính là Trường Giang, thì ra đây chỉ là màn sống ảo của Thuý Ngân. Chứng kiến "anh nhà" bị mượn làm nền, Nhã Phương đã đòi tiền cát xê phụ diễn sẵn tiện khẳng định chủ quyền. Bà xã Trường Giang hài hước viết: "Trả tiền cho mượn bờ vai đi nào". Thuý Ngân lém lỉnh đáp: "Trả tôi được không?". Có thể thấy, mối quan hệ giữa Thuý Ngân và vợ chồng Trường Giang vô cùng thân thiết. 

Empty

Sau khi nhận được nhiều quà, đồ chơi, các con đã sở hữu một bộ xe tập đi. Mới đay, Lisa, Leon được diện đồ thoải mái, mang giày cẩn thận, đội nón bảo hiểm để ra ngoài tập đi. Nếu Lisa nghiêm túc, thích vận động thì Leon vẫn giữ nét hài hước. Cậu bé từ đầu đã được mẹ cho ăn bánh mì, biểu cảm rất phấn khích và còn tự cầm mẫu bánh đưa vào miệng, liên tục dừng lại đòi ăn. Lisa luôn về trước, còn cậu em lái xe không có định hướng, liên tục nghe lời thúc giục từ mẹ Hà.

phinhung 2

Mới đây, vợ cũ của Bằng Kiều và chuyên gia trang điểm Nhật Bình đã khoe khoảnh khắc bên cháu ngoại thứ 2 của giọng ca Bông điên điển. Cháu ngoại Phi Nhung mới 9 tháng tuổi nhưng trộm vía trông cứng cáp, cực dễ thương. Bé sở hữu làn da trắng và gương mặt có nhiều nét giống với mẹ Wendy Phạm. "My cuttie pie Phi Nhung" - bạn thân cố NS chia sẻ hình ảnh kèm dòng chú thích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link