Ngọc Sơn đội khăn tang, lần đầu "gặp lại" mẹ quá cố sau nhiều tháng dịch bệnh

( PHUNUTODAY ) - Sau khi hát tiễn biệt cố ca sĩ Phi Nhung tại lễ cúng chung thất, danh ca Ngọc Sơn đã đến Vũng Tàu làm lễ hạ huyệt cho mẹ ruột.

Tháng 7/2021, nhiều nghệ sĩ và khán giả đã gửi lời chia buồn sâu sắc khi hay tin mẹ ruột của danh ca Ngọc Sơn qua đời đột ngột. Lúc đó anh đang phải cách ly nên không thể về chịu tang. Cho đến hôm 15/11, danh ca Ngọc Sơn và các thành viên trong gia đình đã làm lễ hạ huyệt cho mẹ ruột tại Vũng Tàu. Đây cũng là lần đầu tiên giọn ca Lòng Mẹ được "gặp lại" mẹ sau thời gian giãn cách.

ngocson

Ngoài anh em của Ngọc Sơn còn có một số người học trò thân thiết nhất của nam ca sĩ hay tin và xin được đến viếng như ca sĩ – doanh nhân Michael Lang, ca sĩ Quách Tuấn Du,...

Trước lễ hạ huyệt của mẹ ruột, Ngọc Sơn đã tranh thủ đến dự lễ cúng 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung. Anh ngỏ lời đại diện Bầu Thuỵ tặng 500 triệu cho 23 con nuôi của Phi Nhung nhưng bị người đại diện chăm sóc các bé từ chối. Hành động này khiến cư dân mạng đã nổ ra cuộc tranh cãi gay gắt. 

Trước nghi vấn, danh ca Ngọc Sơn đã ngay lập tức lên tiếng đính chính: "Tất cả là hiểu lầm nhau hết, anh Ngọc Sơn và ê-kíp Phi Nhung đi diễn với nhau mấy chục năm nay đặc biệt các em bên ê-kíp thương anh Ba Ngọc Sơn lắm". Anh còn xoá và chặn những người bình luận xúc phạm tới ê-kíp Phi Nhung: "Sau cơn mưa trời lại sáng chúng ta vẫn là anh em một nhà nhé đừng xúc phạm bất cứ một ai!".

Danh ca Ngọc Sơn bộc bạch trong lễ viếng Phi Nhung: "Ngọc Sơn thương Phi Nhung lắm, Ngọc Sơn nói rằng người có tâm có đức mới nhận những đứa trẻ ở ngoài vào nuôi. Nuôi một trẻ không phải đơn giản đâu, còn giải quyết bao nhiêu chuyện chứ không phải bỏ tiền ra là nuôi được. Ngọc Sơn chỉ nói vậy thôi, mọi người hãy bình tĩnh lại".

ngocson

Ngọc Sơn còn mua 50 thùng sữa gửi đến các con nuôi Phi Nhung. Đồng thời, anh cũng đại diện một nhãn hàng để trao 500 triệu đồng cho các con nuôi cố ca sĩ.

Trước tấm lòng của danh ca Ngọc Sơn, sư cô Thích Nữ Minh Viên - trụ trì chùa Pháp Lạc và cũng là người đồng hành với ca sĩ Phi Nhung và 23 con nuôi đã có đôi lời: "Trước tiên sư cô xin chân thành cảm ơn quý anh em nghệ sĩ đã đến đây kính viếng và chia buồn trong lễ chung thất của ca sĩ Phi Nhung. Sư cô vừa được nghe ca sĩ Ngọc Sơn và xi măng Xuân thành ngỏ lời tặng số tiền cho các con. Đối với sư cô và các con, số tiền đó rất là lớn nhưng ngược lại, nó phải để trong lúc này. Sự đau đớn nhất của sư cô và các con chính là sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung cũng như các con đã mất mẹ lần thứ 2. Trong lúc này, sư cô và các con dồn hết tâm trí để lo cho mẹ trong buổi lễ chung thất này cho hoàn mãn. Sư cô xin chân thành cảm ơn tấm lòng đó nhưng sư cô xin khất lại và không nhận số tiền đó".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link