Người thân Hoa hậu Đặng Thu Thảo tố chồng cũ của cô vô trách nhiệm, tiết lộ về tiền chu cấp cho các con

( PHUNUTODAY ) - Về phần Hoa hậu Đặng Thu Thảo, hiện tại cô đang mạnh mẽ vượt qua biến cố để nuôi nấng cặp song sinh.

Ồn ào ly hôn của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và doanh nhân Phúc Thành có lẽ là tâm điểm gây chú ý nhất của MXH những ngày qua. 

Mới đây, chị ruột Đặng Thu Thảo đã đăng đàn nói gia đình nhà nội và chồng cũ em gái chưa từng hỏi thăm các con sống ra sao. "2 cháu ở nhà ngoại quanh năm suốt tháng chẳng bao giờ ngoại than, chẳng bao giờ đi kể lể. 2 cháu ở nhà nội được có 6 ngày đúng, cả dòng họ khóc lóc than trách người mẹ tội nghiệp. Chuyện của nhỏ em tui đã không muốn nói rồi. Đừng có chọc tui nói nha. Đáng trách là tới giờ cả dòng nội 2 đứa sinh đôi từ lớn tới bé chưa ai hỏi thăm các con ăn uống sống như thế nào kể cả cha tụi nhỏ. Toàn đạo đức giả" - chị gái nàng hậu cho hay.

dangthuthao1

Chị gái nàng hậu còn cho biết tháng này doanh nhân Phúc Thành cũng chưa có động thái gửi tiền chu cấp cho 2 con nhỏ. Gia đình chồng cũ của người đẹp Cần Thơ còn "khủng bố", không cho cô kiếm tiền.

"Thích khoe mẽ chụp hình, sống sĩ diện chứ con cháu tới giờ có ai hỏi câu nào đâu. Hôm trưóc Thảo nó nghe ngọt nhạt cho bên nội giữ vài hôm xong khủng bố Thảo không cho nhỏ làm kiếm tiền, rồi làm đạo đức giả ghê lắm" - chị gái nàng hậu chia sẻ với một người bạn.

dangthuthao12

Về phần Hoa hậu Đặng Thu Thảo, hiện tại cô đang mạnh mẽ vượt qua biến cố để nuôi nấng cặp song sinh.

Trước đó, khi chồng cũ dọa kiện, Đặng Thu Thảo lên tiếng phản pháo. "Bà mẹ hai con" bày tỏ: "Hi anh Thành! Em có nghe thông tin anh muốn kiện em vì em đã thông báo và nói sự thật lý do ly hôn với anh. Anh ơi! Lý do gì anh kiện em? Anh kiện vì em đã dốc hết lòng yêu anh, hy sinh để khi em xấu anh đi ngoại tình, lỗi của em là không giữ được anh sao? Anh kiện vì em đã năn nỉ anh đừng ngoại tình và bị anh đánh sao?

Anh kiện vì những điều anh nói sau thỏa thuận như thế nào em cũng biết điều và đồng ý? Anh kiện vì sau ly hôn em vẫn tử tế cư xử với anh, luôn tạo điều kiện cho anh và các con gắn kết? Anh kiện vì em luôn nhẫn nhịn, buông bỏ, bảo vệ anh để dạy con em luôn thần tượng ba của nó? Hay là anh kiện sau những ngày tháng bụng mang dạ chửa, ở cữ vừa trông con đêm khuya một mình vừa cánh cửa chồng đi nhậu 2 - 3 giờ sáng mới về?

Anh kiện em vì bụng mang 2 con nặng trĩu đi dọn dẹp những cơn nôn say của anh sau những trận nhậu bê tha đến gần sáng mới về? Anh kiện vì cái đánh thấu trời trong khi em chỉ vừa trải qua cái chết đứng giữa cửa sinh tử hả anh? Hay anh muốn kiện anh cắt chặn em không cho em gặp con, không cho em biết tin gì các con khi các con ở nhà nội?".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link