Đặng Thu Thảo trung thành với một kiểu giày cơ bản dù là dâu hào môn

( PHUNUTODAY ) - Netizen "soi" được nàng hậu đặc biệt yêu thích kiểu dáng giày đơn giản và "kết thân" với thiết kế này trong nhiều năm.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cộng đồng mạng ưu ái dành tặng danh xưng "thần tiên tỷ tỷ". Bên cạnh đó cô còn thường được ngợi khen khi có phong cách thời trang nền nã thanh lịch. Tuy nhiên, dân mạng phát hiện nàng hậu đặc biệt yêu thích kiểu dáng giày đơn giản và "kết thân" với thiết kế này trong nhiều năm qua 

Mới đây, khi tham gia buổi triển lãm tranh của một người chị em thân thiết, Đặng Thu Thảo lại "đốn tim" con dân với outfit sang trọng gồm áo thun ôm kết hợp cùng chân váy xòe màu trắng tinh khiết.Đặc hơn hết cô nàng lựa chọn cho mình đôi giày đen đế cao tầm 3cm với kiểu dáng đính nơ tôn lên vẻ tao nhã vốn có.

Người đẹp diện phong cách thanh lịch chụp hình cùng những chị em thân thiết.

Nhan sắc ngày càng mặn mà của Hoa hậu Đặng thu Thảo.

Bà mẹ 2 con chiếm trọn tâm điểm mỗi lần xuất hiện trước ống kính.

Với thiết kế đơn giản, thanh tao dễ đi lại, đây là lựa chọn hàng đầu cho người đẹp khi xuống phố, hay phải di chuyển nhiều nơi. Mẫu giày đến từ nhà mốt đình đám giá khoảng hơn 23 triệu đồng. Đây cũng thiết kế được cô sử dụng nhiều trong khoảng 2 năm trước. Vậy nên, "thần tiên tỷ tỷ" được khen ngợi dù đã làm dâu nhà hào môn những vẫn giữ thói quen diện đồ tiết kiệm, tối giản.

Người đẹp đặc biệt yêu thích mẫu giày này vì sự tiện dụng, dễ phối đồ cũng như di chuyển.

Nàng hậu vẫn mang giày có nhãn hiệu cùng tên nhưng thay đổi màu sắc và kiểu dáng thành đế thấp hơn.

Không những mang đi mang lại một kiểu giày, Đặng Thu Thảo còn tậu những thiết kế có kiểu dáng tương tự. Sở hữu chiều cao lý tưởng, thân hình thon gọn chuẩn chỉnh, Hoa hậu Việt Nam 2012 luôn tỏa ra khí chất ngời ngời dù không hề cầu kỳ diện giày cao gót lênh khênh. 

"Thần tiên tỷ tỷ" tậu thêm những kiểu giày tương tự vì phù hợp với tính chất công việc cũng như sở thích của mình.

Người đẹp vẫn sang trọng quý phái với item giày mũi nhọn đế thấp.

 

Cô còn thường mang chúng khi chụp cùng ông xã.

Nhận được nhiều lời khen "có cánh" từ visual cũng như gu thời trang, Đặng Thu Thảo chính là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái. Bên cạnh đó, người đẹp còn khiến dân tình ngưỡng mộ khi nàng hậu có gia đình nhỏ hạnh phúc cùng 2 thiên thần "đủ nếp đủ tẻ". 

Đặng Thu Thảo thăng hạng về nhan sắc thấy rõ.

Cô có cuộc hôn nhân viên mãn bên người chồng tài giỏi, yêu thương hết mực.

Tổ ấm đủ nếp đủ tẻ của nàng hậu.

Có thể thấy, dù làm dâu hào môn lâu năm nhưng Đặng Thu Thảo không hề nặng nề phải hướng đến hình ảnh sang trọng, đẳng cấp. Cô thể hiện sự yêu thích với những gì tối giản, quen thuộc với bản thân.