Lệ Quyên đáp trả nghi vấn dùng phụ kiện nâng vòng 3, tiện khoe luôn thành quả tập luyện cùng tình trẻ

( PHUNUTODAY ) - Thế nhưng, nhìn cách tạo dáng của Lệ Quyên, netizen cũng thấy... mỏi lưng hộ vì khả năng tạo dáng.

Mới đây, Lệ Quyên đăng ảnh diện chiếc váy đen ôm 3 vòng đâu ra đấy để lên tiếng trước tin đồn mặc quần độn vòng 3. "Nữ hoàng phòng trà" khẳng định đây là đường cong "real" không can thiệp photoshop, hay dùng phụ kiện,... hay bất kì thứ gì khác. Để thêm uy tín, bà mẹ một con còn đăng kèm clip tập luyện mỗi ngày. 

lequyen
lequyen.3

Trước đó cô cũng đăng tải hàng loạt khung ảnh đời thường. Cô chọn cho mình trang phục trẻ trung với áp croptop, quần jeans năng động. Nhờ thiết kế áo kiệm vải mà Lệ Quyên khoe được vòng 2 cực hút mắt.

Giữa những ồn ào photoshop, cô phản pháo khéo léo: "Em thích đứng gần đường thẳng cho thấy rõ đường cong của em... Mà quan trọng là đường thẳng không bị bẻ cong. Love my body". 

93689a761f82d0dc8993-ngoisaovn-w1440-h1556

Chẳng cần anti-fan đi soi khung ảnh có bị bóp méo hay không, chính Lệ Quyên tự đề cập rõ, cố tình đứng gần đường thẳng để minh chứng mình không cần chỉnh sửa ảnh hay dùng kĩ thuật bóp eo,... 

Để có được thân hình đẹp như hiện tại, Lệ Quyên đã bỏ công sức luyện tập rất nhiều, vượt qua sự lười biếng của bản thân trong vấn đề thể thao. Tại biệt thự, nữ ca sĩ và bạn trai có phòng tập riêng và mỗi ngày đều dành thời gian ở nơi này.

Lệ Quyên từng cho biết: "Thật sự hôm nay đuối lắm, lười lắm. Thế mà cũng có người nắm cổ lôi xuống phòng tập vật lộn được 1 tiếng mướt mải mồ hôi. Quyên may mắn vì có dáng người với cái thắt eo bé xíu có sẵn nên có lẽ việc tập luyện không vất vả như các bạn có dáng eo vuông bẹt. Nhưng mà cứ chăm chỉ thì ai cũng đẹp hết thôi. Bởi đẹp là sự cân đối phù hợp với mỗi form người khác nhau nhé!"

Nhiều người cho rằng Lệ Quyên đang khá gầy nhưng thực ra cô tăng 2kg so với trước kia. Cô hào hứng khoe: "47 kg. Tròn trịa trong phom người xương nhỏ như mình, tập đều siết lại chắc nụi nên mọi người  cứ kêu gầy thế. Oh no, thế này là chuẩn chỉnh với em rồi".

Để có được vẻ ngoài như hiện tại, cô đã nhờ vả bạn trai kém 12 tuổi rất nhiều. Lâm Bảo Châu là người rất mê vận động, chơi thể thao, cả hai là đôi bạn cùng tiến trong phòng tập. Anh cũng có chế độ ăn uống riêng, tự vào bếp để có thể kiểm soát được cân nặng, phần cơ của bản thân. Nhờ thế mà cả hai mỗi khi xuất hiện đều được khen về vóc dáng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link