Văn Mai Hương bất ngờ công khai chồng, danh tính khiến hội chị em đứng ngồi không yên

( PHUNUTODAY ) - Bất ngờ công khai chồng trên trang cá nhân nhưng Văn Mai Hương được chị em bàn luận rôm rả

Mới đây, Văn Mai Hương chia sẻ loạt ảnh nam diễn viên Gong Yoo khoe vẻ điển trai ngời ngời trên sân golf, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Chồng mình". Bất ngờ nhận Gong Yoo làm chồng, giọng ca Nếu Như Anh Đến còn không quên "bóc mẽ" cách cầm gậy của "chồng" khiến dân tình cười ngả nghiêng.

vmh

Vực dậy sau scandal, giọng ca sinh năm 1995 tiếp tục trở lại hoạt động nghệ thuật và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Ngoài sự nghiệp, Văn Mai Hương còn gây chú ý với bề dày tình ái đáng nể. Mặc dù chưa một lần tiết lộ danh tính của người yêu hiện tại xong với những màn thả "hint" của cặp đôi tưởng chừng như muốn cả thiên hạ phải ghen ăn tức ở. Dù chỉ chia sẻ hình ảnh nửa mặt của người thương nhưng đủ khiến dân tình chao đảo về nhan sắc của bạn trai Văn Mai Hương. Có thể thấy, anh chàng có diện mạo trẻ trung, làn da trắng, các đường nét hài hòa xứng đáng là nam thần cực phẩm.

vanmaihuong2

Cách đây không lâu, Văn Mai Hương đã có những chia sẻ về tình yêu, sự nghiệp và đặc biệt là bày tỏ mong muốn được làm mẹ.

Cô thừa nhận rằng cô muốn được làm mẹ trước 30 tuổi: "Tôi muốn kết hôn nhưng vẫn sợ hãi. Từ yêu đến kết hôn là quá trình dài, không thể quyết định bừa bãi vì yêu có thể yêu nhiều nhưng cưới chỉ nên cưới một lần. Nhưng tôi muốn có con. Tôi có kế hoạch sinh con trước năm 30 tuổi để đảm bảo điều kiện tốt nhất cho sức khỏe của em bé. Ai yêu tôi cũng muốn kết hôn, có thể họ nhìn thấy điểm nào đó ưu việt ở tôi, cho rằng tôi có thể trở thành hậu phương vững chắc hoặc phụ huynh của họ thích điểm nào ở tôi chẳng hạn. Nhưng đến cuối cùng, họ đều ra đi và tìm được bến đỗ trước tôi. Chung quy lại, tất cả đều là đúng người, sai thời điểm".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link