Muốn thăng hạng phong cách ngày Hè, chị em nên "né" 4 kiểu giày dép này

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là 4 mẫu giày đã lỗi mốt trầm trọng, chị em không loại khỏi tủ đồ thì style sẽ khó mà tiến bộ.

Nếu muốn F5 phong cách cho mùa mới, chị em đừng chỉ sắm mỗi váy áo mà còn phải chú ý đến cả giày dép nữa nhé. Xu hướng giày dép cũng mỗi năm mỗi khác, đòi hỏi chị em cần phải cập nhật liên tục, tránh khỏi tình trạng lạc mốt.

Hiện nay, có vài kiểu giày dép đã hạ nhiệt, không còn phù hợp để chị em "chứa chấp" trong tủ giày nữa. Cụ thể, dưới đây chính là 4 mẫu giày đã lỗi mốt trầm trọng, chị em không loại khỏi tủ đồ thì phong cách mới có thể lên hương được. 

Sandal quai da lộn

Những kiểu giày da lộn đã không còn mốt, thậm chỉ còn có phần quê kiểng. Sandal da lộn không chỉ khiến vẻ ngoài của chị em trông tẻ nhạt. Nhất là trong trong những ngày hè nóng nực, item này nhìn khá ngốt. Để đảm bảo nét hiện đại, thời thượng cho set trang phục, sandal chất liệu da lì và da bóng là lựa chọn sáng suốt hơn hẳn. Ngoài ra, chị em cũng nên ưu tiên những đôi có kiểu dáng đơn giản, quai mảnh vì vừa dễ mix đồ lại hack dáng vô cùng. 

Empty

Sandal độn đế dày cộp

Sandal độn đế dày cộp đúng là sẽ giúp chị em "ăn gian" chiều cao nhưng không được đánh giá cao lắm ở sự sành điệu. Kiểu giày này còn khiến đôi chân của chị em trông khá thô kệch, tổng thể vóc dáng vì vậy sẽ trông nặng nề.

Những đôi sandal cao gót, quai mảnh là kiểu giày dép đáng đầu tư hơn nhiều. Item này giúp đôi chân của chị em trở nên thanh thoát, vóc dáng cao ráo. Chưa hết, sandal cao gót, quai mảnh còn đem đến sự tinh tế cho set trang phục.

Empty

Sneaker họa tiết

Sang đến mùa hè nóng nực, giày thể thao vẫn được ưa chuộng vì năng động và che chắn được ánh nắng. Thế nhưng sneaker có muôn vàn kiểu dáng khác nhau, khi đi mua sắm kiểu giày này, chị em không nên nhắm mắt chọn bừa.

Có một vài iểu sneaker diện lên khá lỗi mốt và không được trẻ trung, sành điệu như mong đợi, chẳng hạn như sneaker họa tiết da động vật. Thực tế, an toàn nhất chính là sneaker trắng, đây là kiểu giày nên được chị em "rinh" về nhà nhất. Kiểu giày thể thao đơn giản này kết hợp được với mọi outfit, từ trẻ trung cho đến bánh bèo, nữ tính và giúp làm tăng vẻ sành điệu, xịn mịn.

Empty

Giày búp bê màu sắc lòe loẹt

Giày búp bê rất nên có mặt trong tủ đồ hè vì tính thông dụng, đi thoáng chân và mang cảm giác nhẹ nhàng. Kiểu giày này nữ tính, ngọt ngào và không kém phần thời thượng, trendy nhưng vẫn có kiểu giày búp bê chị em cần tránh, đó là phiên bản giày mang màu sắc lòe loẹt.

Empty

Kiểu giày búp bê này khó mix đồ, lại dễ khiến vẻ ngoài của chị em trông sến hơn, thay vào đó hay chọn những đôi giày màu trung tính, thiết kế đơn giản và chị em diện kiểu nào cũng sẽ có được outfit đẹp.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link