3 mẹo chọn thắt lưng giúp hô biến vòng eo "bánh mì" trở nên thon gọn trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - Khi chú ý tới 3 chi tiết này chiếc thắt lưng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tôn chiều cao, hack eo thon bụng phẳng cho mọi cô nàng khi diện đồ.

Thắt lưng không chỉ là món phụ kiện nhấn nhá đơn thuần, đôi khi, chúng còn là những yếu tố quyết định phong cách. Chính chiếc thắt lưng nhỏ bé lại là món "bảo bối" cho vòng eo của các nàng, nhất là với những nàng eo bánh mì. Nhưng chắc hẳn nhiều người phải loay hoay khi không biết chọnkiểu trang phục nào cũng nhất định đi kèm món "bảo bối" mảnh mai này. Muốn diện thắt lưng cho tôn dáng mảnh mai, hack eo thon dáng gọn và tôn chiều cao chuẩn chỉnh nhất thì các nàng cũng cần nắm được 3 tuyệt kỹ này.

1. Chú ý vào độ dày của thắt lưng

Độ dày của thắt lưng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến vòng eo, nên chọn một chiếc thắt lưng bản nhỏ khoảng 2 - 3cm, bản càng to càng khiến vòng eo thêm nặng nề. Trong khi những nàng eo thon mới là người phù hợp với kiểu thắt lưng bản to. 

thatlung1

Với nàng chiều cao khiêm tốn, thắt lưng càng to càng dìm chiều cao. Còn những dáng dây lưng mảnh mai nhẹ nhàng đủ để phân định thân trên và thân dưới sẽ giúp vòng eo của bạn thêm nổi bật, vóc dáng cũng thon gọn mảnh mai.

2. Lựa chọn màu sắc của chiếc thắt lưng

Màu sáng giúp người gầy nhìn đầy đặn hơn, màu tối sẽ giúp người béo nhìn mảnh mai hơn, nguyên tắc sử dụng màu sắc này cũng có thể áp dụng cho chiếc thắt lưng của bạn.

thatlung2

Màu tối tạo hiệu ứng eo thon bụng phẳng, với ai có vóc dáng thấp bé tốt nhất nên tránh xa những chiếc thắt lưng màu sắc quá sặc sỡ; ngược lại nếu bạn chọn được chiếc thắt lưng xuyệt tông với trang phục thì chiều cao của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

3. Chi tiết khóa của thắt lưng

Khóa thắt lưng càng lớn sẽ giúp phóng đại hình ảnh tổng thể của bạn, ngược lại, khóa càng nhỏ sẽ giúp bạn nhỏ nhắn, thon thả hơn. Nếu các nàng không lựa chọn đúng thiết kế có thể tôn lên vòng eo hay chiều cao của mình, thì có cố đến mấy chiếc thắt lưng bạn đeo cũng dìm dáng.

thatlung3

Bên cạnh việc chọn thắt lưng chuẩn bạn cũng cần chú ý đến cách mix vì không phải món đồ nào cũng có thể dùng thắt lưng. Nếu biết cách “mix & match”, đây sẽ là phụ kiện giúp cả set đồ tỏa sáng nổi bần bật. Có không ít mẫu mã trẻ trung, đa dạng ra đời với những chất liệu và kiểu dáng khác nhau, bao gồm cả những kiểu dáng mới mẻ. Điểm đáng khen chẳng chê vào đâu được là những chiếc dây thắt eo không hề kén dáng mà lại giúp càng nàng thon gọn hóa vòng eo của mình.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link