Đau đớn phát hiện xác con trai trong đám cháy ở chuồng gia súc

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đám cháy được dập tắt, người dân hoảng hốt thấy th.i th.ể của em Trần Quốc Đạt (SN 1999, con trai của ông Tiến) đã bị lửa thiêu t.ử v.ong trên gác chứa rơm.

Chiều 17/8, ông Nguyễn Quốc Hùng – Chủ tịch UBND xã Đức Bồng (huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh), cho biết trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một nam sinh trong vụ cháy chuồng nuôi gia súc của gia đình.

Lúc 9h sáng cùng ngày, gia đình ông Trần Tiến (trú xóm 8, xã Đức Bồng) bất ngờ phát hiện chuồng nuôi gia súc của gia đình bốc cháy nên hô hoán mọi người đến dập lửa.

Khu vực chuồng nuôi gia súc, nơi phát hiện thi thể nam sinh Đạt. Ảnh: Đ.H

Sau khi đám cháy được dập tắt, người dân hoảng hốt thấy thi thể của em Trần Quốc Đạt (SN 1999, con trai của ông Tiến) đã bị lửa thiêu tử vong trên gác chứa rơm.

Chuồng nuôi gia súc có diện tích khoảng 6m2, phía trên có gác nhỏ, được lợp tôn và mái pờ-rô-xi-măng, cách nhà ông chính của ông Tiến khoảng 20m.

Công an huyện Vũ Quang đang điều tra nguyên nhân cái chết của Đạt. Khám nghiệm hiện trường, nhà chức trách công bố chưa phát hiện các dấu vết bất thường.

Người thân trong gia đình ông Tiến cho biết, cháu Đạt năm nay chuẩn bị lên lớp 12. Khoảng 7h sáng cùng ngày, Đạt còn quanh quẩn trong nhà và đến 9 giờ sáng thì xảy ra sự việc.

“Hiện còn một số tình tiết cần xác minh, riêng về phía gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên trước mắt chưa thể xác định đây là một vụ tự thiêu hay không” – ông Hùng cho biết thêm.

Đạt năm nay lên lớp 12. Gia đình em chỉ lập biên bản sự việc với nhà chức trách và không đồng ý cho khám nghiệm tử thi.

Trước ngày xảy ra sự việc 1 hôm, trên Facebook của mình, Đạt đăng một dòng trạng thái với nội dung "sẽ có sự trả giá ở đây", kèm theo hình ảnh có nhiều vết máu.

>Sự lạnh lùng, bình thản đến đáng sợ của người mẹ giết 3 con đẻ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ vì bực tức và ghen tuông với chồng, ác phụ 25 tuổi này đã mua thuốc chuột về đầu độc 3 con sau đó phóng hỏa đốt nhà rồi trốn vào rừng...
>Truy bắt bà mẹ giết chết 3 con đẻ ở Hà Giang rồi trốn vào rừng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Hà Giang đã truy bắt thành công nghi can giết chết 3 con đẻ rồi trốn vào rừng sâu.

>

Tin mới nhất vụ mẹ giết 3 con đẻ ở Hà Giang: Chân dung "ác mẫu" (Xã hội) - (Phunutoday) - Người mẹ giết hại 3 đứa con đẻ mình rồi đốt xác tỏ ra khá bình thản, trả lời rành rọt từng câu của cán bộ điều tra.

Tác giả: Nguyễn Trà Mi