Đây là hai người đẹp mà Đỗ Thị Hà rất yêu thích và hâm mộ

( PHUNUTODAY ) - Ngoài ra, cô cũng dành nhiều lời khen ngợi cho 2 đàn chị H'Hen Niê và Lan Khuê.

Mới đây, hoa hậu Đỗ Thị Hà có cuộc livestream trò chuyện với người hâm mộ tiết lộ quá trình chuẩn bị cho Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021. Cô cho biết cô chưa được rèn luyện về kỹ năng catwalk và make-up, vì chưa thể vào TP.HCM do tình hình dịch bệnh nhưng cô sẽ tiếp tục trau dồi các kỹ năng ngoại ngữ, ứng xử bằng tiếng Anh và phần thi Tài năng.

Cũng trong livestream, Đỗ Thị Hà nhận được câu hỏi: "Trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Hà có từng hâm mộ hoa hậu nào không?". Mỹ nhân xứ Thanh cho biết Phạm Hương và Đỗ Mỹ Linh là 2 hoa hậu mà cô yêu thích: "Về vẻ đẹp hoa hậu nói chung, Hà khá là thích vẻ đẹp của chị Phạm Hương. Kiểu như chị là biểu tượng sắc đẹp của Việt Nam. Còn về Hoa hậu Việt Nam thì Hà rất thích chị Đỗ Mỹ Linh. Chị đúng là đại diện cho vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, rất thuần Việt, thanh lịch và trong sáng", Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Ngoài ra, cô cũng dành nhiều lời khen ngợi cho 2 đàn chị H'Hen Niê và Lan Khuê. Đỗ Thị Hà đồng thời bày tỏ sự yêu thích đối với Hoa hậu Nam Phi 2020 - Shudufhadzo Musiḓa. 

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô sinh năm 2001, cao 1m72, ba vòng 80 - 63 - 89. Chân dài Thanh Hóa hiện là sinh viên ngành Luật Kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 cho tới nay, hình ảnh Đỗ Thị Hà vẫn luôn gắn với hai chữ giản dị. Mới đây, Đỗ Thị Hà đã lên tiếng chia sẻ về cát-xê cũng như kế hoạch chi tiêu của mình. 

Cô cho biết: "Thời gian qua, tôi tập trung trả các nghĩa vụ, trách nhiệm với nhà tài trợ Hoa hậu Việt Nam 2020. Chưa kể, tôi muốn tập trung việc học, chứ không đặt nặng vấn đề tài chính mà lao vào kiếm tiền. Đó cũng là lời dạy dỗ của bố mẹ từ những ngày đầu tôi đăng quang. Chính vì thế, cát-xê của tôi không nhiều lắm".

Cô cũng tiết lộ số tiền cô kiếm được đều gửi về cho gia đình và mua đồ cho người thân, cô chỉ giữ lại một chút ít chi tiêu và không phung phí quá nhiều cho việc sắm đồ hiệu. "Vì vẫn là một sinh viên, tôi muốn mọi khoản chi tiêu phải hợp lý, tiết kiệm, đặc biệt không phung phí cho đồ hiệu. Trong tương lai gần, tôi muốn mua một căn nhà cho mình. Ông bà mình cũng bảo "an cư lạc nghiệp" mà", người đẹp cho hay.