Đỗ Thị Hà tái xuất sau thời gian ở ẩn khoe vẻ đẹp xinh tươi, bật mí đã "sửa" nhẹ đôi mắt

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Thị Hà ngày càng chứng minh được bản thân hoàn toàn xứng đáng cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020.

Đỗ Thị Hà nổi bật với dung mạo ngọt ngào, duyên dáng nhưng vẫn bị chê bai nhan sắc. Theo thời gian, Đỗ Thị Hà ngày càng chứng minh được bản thân hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu. 

Empty

Đỗ Thị Hà không ngại kết thân với nhiều style trang điểm, làm tóc ấn tượng.

Empty

Cô khắc phục hàm răng không đều bằng việc đeo niềng răng. Nhờ đó mà Đỗ Thị Hà ngày một tự tin hơn với nụ cười rạng rỡ của mình. 

Empty

Mới đây, Đỗ Thị Hà còn tiết lộ bản thân đã thực hiện tia cận để sở hữu đôi mắt long lanh hơn. Đỗ Thị Hà cho biết bản thân đã"sửa nhẹ" đôi mắt, việc này giúp cô nàng giờ đây đã có thể không cần dùng đến cặp mắt kính.

Empty

Hóa ra những chia sẻ về viêc việc tạm ẩn khỏi làng giải trí một thời gian là để Đỗ Thị Hà có thời gian phục hồi sức khoẻ cũng như tránh cho đôi mắt phải hoạt động quá nhiều.

Empty

Trước và sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà cũng từng gắn bó với kính cận nhưng đôi khi không làm nổi bật lên đôi mắt đẹp của cô.

Empty

Đỗ Thị Hà giờ đây đã có thể tự tin nói không với kính cận mà vẫn sở hữu ánh nhìn long lanh có hồn. 

Ngoài việc áp dụng các phương pháp khoa học thì chúng ta cũng có thể tham khảo một số cách để  sở hữu một đôi mắt đẹp long lanh hơn cho "cửa sổ tâm hồn".

Bài tập 1 - Massage mắt: Ngồi thẳng lưng và mở mắt to, đặt hai ngón trỏ tại vị trí đuôi mắt dưới. Tiếp theo miết nhẹ hai ngón tay theo chiều hướng ra thái dương, kết hợp nhắm mắt.

Bài tập 2 - Làm ấm mắt: Xoa hai lòng bàn tay vào với nhau cho tới khi cảm thấy ấm lên. Sau đó nhắm mắt lại và đưa tay áp sát lên mắt. Thực hiện 10-20 lần/ ngày

Bài tập thứ ba - Nhắm mở mắt: Tìm 1 điểm nào đó cao hơn tầm nhìn, đòi hỏi phải nhướng mắt lên cao. Sau đấy mở to mắt hết cỡ nhìn vào đó khoảng 10s, tiếp đến là nhắm chặt mắt lại trong 10s nữa. Lặp lại động tác này trong vòng 10-20 lần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link