Showbiz 7/7: Cường Đô La bất ngờ tỏ tình với Đàm Thu Trang, Trấn Thành xuất hiện với diện mạo kém sắc

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 7/7: Nhiều người hài hước cho rằng có lẽ Cường Đô La đã làm điều gì sai nên mới "nịnh vợ", giãn cách xã hội nên Trấn Thành chưa thể tút tát đầu tóc.

Trấn Thành có cuộc livestream giao lưu cùng khán giả, ngoại hình thật 100% của Trấn Trành trên sóng trực tiếp cũng nhận được sự chú ý. Vẻ ngoài nam danh hài có phần khác lạ. Mái tóc dài thượt phải dùng ghim cố định, khuôn miệng râu ria lổm chổm... Vì TP.HCM giãn cách xã hội hơn 1 tháng qua nên Trấn Thành chưa thể đi tút tát lại đầu tóc. Đây cũng là cảnh chung của nhiều người khi các dịch vụ làm đẹp đều đóng cửa.

Trấn Thành có cuộc livestream giao lưu cùng khán giả, ngoại hình thật 100% của Trấn Trành trên sóng trực tiếp cũng nhận được sự chú ý. Vẻ ngoài nam danh hài có phần khác lạ. Mái tóc dài thượt phải dùng ghim cố định, khuôn miệng râu ria lổm chổm... Vì TP.HCM giãn cách xã hội hơn 1 tháng qua nên Trấn Thành chưa thể đi tút tát lại đầu tóc. Đây cũng là cảnh chung của nhiều người khi các dịch vụ làm đẹp đều đóng cửa.

Cường Đô La đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải hình ảnh bộ sưu tập siêu xe mô hình. Vị trí chính giữa đầy trang trọng của nơi trưng bày để đặt tấm hình của anh với bà xã Đàm Thu Trang. Anh còn đính kèm chú thích nhắn nhủ tới vợ:

Cường Đô La đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải hình ảnh bộ sưu tập siêu xe mô hình. Vị trí chính giữa đầy trang trọng của nơi trưng bày để đặt tấm hình của anh với bà xã Đàm Thu Trang. Anh còn đính kèm chú thích nhắn nhủ tới vợ: "I love you" (Anh yêu em). Sau khi chia sẻ, bài đăng của Cường Đô La nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận từ mọi người. Nhiều người còn thi nhau đoán lý do vì sao Cường Đô La bỗng dưng lại bày tỏ tình cảm với cựu người mẫu xứ Lạng. Có lẽ anh đã làm điều gì có lỗi nên mới đăng ảnh "nịnh vợ" hoặc là nam doanh nhân muốn "xin xỏ" gì đó.

Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà đăng tải dòng tâm trạng nhớ về thời điểm cách đây 2 năm về trước:

Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà đăng tải dòng tâm trạng nhớ về thời điểm cách đây 2 năm về trước: "Buổi tối trước ngày mình thi THPT Quốc gia mình còn chẳng ngủ được, hồi hộp như đêm trước chung kết Hoa hậu Việt Nam vậy đó, nói chung là cảm xúc khó tả lắm". Nhớ về khoảng thời gian 2 năm khi chuẩn bị bước vào kì thi tốt nghiệp cấp 3, cô cho biết: "Mong ngóng một cái gì đó, nhưng cũng lo lắng một cái gì đó, rất nhiều cảm xúc. Tuổi 18 đẹp lắm, thế nên kì thi này là càng trở nên quan trọng, mình xem nó như một bài kiểm tra quyết định số phận, tương lai của mình vậy. Mình từng nghĩ nếu mình trượt đại học chắc mình sẽ có 1 suất ở quê làm ruộng và lấy chồng". Cô còn chia sẻ bí quyết để giúp các đàn em thế hệ 2003 đạt thành tích tốt nhất tại các môn thi: "Giờ phút này hãy để bản thân thật sự thoải mái, hãy ăn uống lành mạnh và giữ tinh thần thật vui vẻ để tránh tình trạng quên đi những kiến thức mình từng cày ngày đêm nhé".

Phi Nhung đã có động thái bất ngờ liên quan đến con trai nuôi Hồ Văn Cường. Cụ thể trước thềm kỳ thi tốt nghiệp THPT diễn ra, Phi Nhung đã gửi lời chúc đến Hồ Văn Cường:

Phi Nhung đã có động thái bất ngờ liên quan đến con trai nuôi Hồ Văn Cường. Cụ thể trước thềm kỳ thi tốt nghiệp THPT diễn ra, Phi Nhung đã gửi lời chúc đến Hồ Văn Cường: "Thi tốt nha... làm con của mẹ, không gì mà không thể... chúc con thi thành công, ở nhà đợi tin con đó, cố lên". Dù vướng ồn ào nhưng Phi Nhung và Hồ Văn Cường vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, không hề rạn nứt như tin đồn trước đó.

Từ ngày giảm cân, Văn Mai Hương tự tin hẳn lên, thỉnh thoảng lại ăn vận bikini, cô mặc đồ bơi 1 mảnh, đứng trước gương nhà tắm tạo dáng:

Từ ngày giảm cân, Văn Mai Hương tự tin hẳn lên, thỉnh thoảng lại ăn vận bikini, cô mặc đồ bơi 1 mảnh, đứng trước gương nhà tắm tạo dáng: "Hình này không có cap. Chỉ có Mai Hương". Bức ảnh lập tức khiến netizen "thả tim" lia lịa vì body Mai Hương ngày càng chuẩn chỉnh. Đường cong nuột hơn đường đua ô tô kia khiến ai nấy phải trầm trồ.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã có một ngày làm việc chung, cả hai cũng đã có nhiều hành động khiến cư dân mạng nổ ra tranh cãi. Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ một đoạn clip Ngọc Trinh cùng anh quay quảng cáo, cả hai thể hiện sự chuyên nghiệp của mình khi tạo dáng thực sự

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã có một ngày làm việc chung, cả hai cũng đã có nhiều hành động khiến cư dân mạng nổ ra tranh cãi. Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ một đoạn clip Ngọc Trinh cùng anh quay quảng cáo, cả hai thể hiện sự chuyên nghiệp của mình khi tạo dáng thực sự "đỉnh" trước ống kính. Thế nhưng Vũ Khắc Tiệp đột ngột ôm chầm lấy Ngọc Trinh. Và tư thế cả hai khiến nhiều người phải "đỏ mặt". Dù vậy cũng có người không bất ngờ vì sự thân thiết của cả hai. Một số ý kiến còn cho rằng, Vũ Khắc Tiệp chính là một trong những người được Ngọc Trinh cho phép ôm chầm thoải mái mà không phải câu nệ gì.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link