Chỉ nhờ thay đổi một chi tiết, Đỗ Thị Hà đã thăng hạng visual lên một bậc

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đỗ Hà chính là minh chứng thuyết phục cho thấy rằng, chỉ cần chọn được kiểu tóc phù hợp, visual dứt khoát sẽ lên hương.

Kể từ khi đăng quang cho đến giờ, Hoa hậu Đỗ Hà vẫn luôn gắn bó với mái tóc dài thướt tha. Cô vẫn giữ vững phong độ nhan sắc từ khi "lên ngôi" Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên dạo gần đây, ta sẽ thấy vẻ đẹp của cô nàng bùng nổ hơn hẳn, khiến cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi. Một trong số đó là nhờ mái tóc. 

dothiha1

Thay vì chải ngôi lệch như thường ngày thì dạo gần đây, Đỗ Hà đã chuyển sang rẽ ngôi giữa. Sự thay đổi này mang đến cho Đỗ Hà vẻ ngoài hiện đại và thời thượng hơn.

dothiha2

Cô nàng hậu còn tạo phồng cho phần tóc mái và uốn sóng nhè nhẹ để tăng vẻ sống động giúp gương mặt thêm thanh thoát, nhỏ gọn và đảm bảo sự trẻ trung cho nàng hậu.

Empty

Để tạo độ phồng đẹp cho mái tóc, nàng hậu chỉ đơn giản là cuốn lô cho phần mái, vậy là có được mái tóc bồng bềnh.

dothiha4

Hoa hậu Đỗ Hà còn mới tút tát lại mái tóc bằng cách tỉa layer. Đây là lựa chọn vô cùng sáng suốt vì giúp diện mạo của nàng hậu trông trẻ trung, sành điệu hơn nữa. Mái tóc cũng có được sự bồng bềnh mềm mại hơn. 

dothiha6

Ngoài ra, không chỉ nâng cấp kiểu tóc, Hoa hậu Đỗ Hà còn áp dụng những layout makeup thời thượng hơn.

Trước khi tìm được cho mình kiểu tóc làm chân ái, giúp nhan sắc lên hương, Hoa hậu Đỗ Hà thường để tóc rẽ ngôi lệch. Dù rất đẹp nhưng không thực sự hoàn hả. Đỗ Hà khi để tóc rẽ ngôi lệch trông cũng chững chạc hơn chứ không được trẻ trung, Có thể thấy chỉ cần chọn được kiểu tóc phù hợp, visual dứt khoát sẽ lên hương. Kiểu tóc tỉa layer, tạo phồng chân tóc mà Hoa hậu Đỗ Hà được khen là sành điệu, biết bắt trend. Để tóc tỉa layer như Hoa hậu Đỗ Hà thì chị em không cần nhuộm màu quá nổi, chỉ cần chọn màu tóc hiền hòa như là nâu socola, nâu trầm hay nâu mật ong…, hay thậm chí là để tóc đen cũng được nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link