Dàn người đẹp Việt khoe thành quả tự makeup: Đỗ Thị Hà đơn giản vẫn xinh

( PHUNUTODAY ) - Khoảng thời gian gần đây, dịch bệnh đã làm đình trệ gần như các hoạt động nghệ thuật nên các bông hậu đã dành thời gian tự học make up tại nhà.

Đỗ Thị Hà

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa khoe lên trang cá nhân mình vừa có 1 buổi thực hành make up tại gia. Cô đăng đàn xin góp ý từ cư dân mạng với mong muốn tay nghề sẽ nâng cao hơn.

Empty

Mỹ nhân 10X có làn da mộc ít khuyết điểm và rất láng mịn nên dù chỉ make up sương sương.

Empty

Dù là tự make nhưng vẫn  đủ tiêu chuẩn xuống phố điểm 10 rồi. Cô nàng lựa chọn tông make up cam đào nhẹ nhàng chuẩn hè. CĐM chấm điểm layout của Đỗ Thị Hà nhẹ nhàng và phù hợp để áp dụng khi đi hẹn hò.

Á hậu Phương Anh

Phương Anh sở hữu nét đẹp dịu dàng, nền nã. Tận dụng giãn cách, bóng hồng cũng đang tranh thủ trau dồi kĩ năng make up.

Empty

Phần chân mày của cô kẻ còn chưa đều và phần mắt trang điểm còn thiếu điểm nhấn ở mi dưới khiến gương mặt còn hơi bị "bụp". Mọi người cho rằng, buổi đầu học mà cô làm được như thế này đã là 1 điều đáng khen ngợi, cô cần học thêm làm tóc nữa là có thể tự tin thi quốc tế.

Khánh Vân

Miss Universe Vietnam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân vừa trở về từ đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Nàng hậu với sự giúp sức từ ba má đã tự "quẩy" studio tại gia với vô vàn nước ảnh đẹp.

Empty

Khánh Vân chọn 1 bộ cánh dạ hội thiết kế quai yếm, xẻ hông cao vun vút, bông hậu chọn cho mình lối make up tone nâu trầm chuẩn xu hướng beauty queen.

Empty

Layout trang điểm này hoàn toàn tương tự với những gì cô đã thể hiện ở Miss Universe cách đây vài tháng. 

Empty

Trong 1 layout khác, Khánh Vân lại làm say đắm người ngắm khi thay đổi nhẹ 1 chút tone hồng mix & match cùng với bộ cánh cùng bông hoa đạo cụ. Trong suốt quá trình thi MU, Khánh Vân cũng toàn tự làm tóc, trang điểm và take care mọi thứ 1 mình.

H'Hen Niê

Hoa hậu "tắc kè" của Vbiz luôn là niềm tự hào của người dân Việt Nam khi ghi danh lịch sử nhan sắc nước nhà tiến lên bậc cao ở Miss Universe 2018. 

Empty

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trang điểm, uốn tóc, đội vương miện, đeo sash quốc gia, mặc đầm cài ghim áo hình đuôi công Mikimoto cực kỳ lồng lộn.

Empty

 Ngắm H'Hen Niê nhiều nhưng cứ mỗi lần cô tung ảnh, ai nấy đều phải xuýt xoa. Diện mạo của cô nàng càng ngày càng giống chuẩn quốc tế.

Empty

H'Hen Niê có khung xương mặt góc cạnh, gò má cao, cằm nhọn nhưng đối với quốc tế, đây là đặc điểm mà họ ao ước có được. Ai nấy đều cho rằng, chân mày được cạo nhỏ, kẻ đậm không hợp, nó làm cho gương mặt của cô trông dừ hơn thường thấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link