Diện màu hồng theo phong cách Barbiecore giúp nàng hóa tiểu thư sang chảnh, xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Phong cách Barbiecore vừa mang nét quyến rũ, duyên dáng mà còn làm tặng sự tự tin, mạnh mẽ và tinh thần tự do, phóng khoáng.

Màu hồng luôn là gam màu mang đến sự nổi bật và ngọt ngào, đặc biệt là màu hồng theo phong cách búp bê Barbiecore. Gam màu rực rỡ, tươi sáng và tràn đầy năng lượng tạo ra cho người mặc cảm giác nữ tính và yểu điệu vô cùng. Màu hồng búp bê được các ngôi sao cực kì yêu thích, không chỉ trên sân khấu mà còn cả cuộc sống đời thường.

Chất liệu vải sheer xuyên thấu cùng những chi tiết xếp nếp, diềm bèo ở phần viền áo mang đến sự quyến rũ cho người mặc, kết hợp với vải màu hồng fuchsia thì chúng lại càng ấn tượng hơn nữa.

Chiếc váy cúp ngực đính nơ to bản tone màu hồng đậm cùng sandal mũi nhọn đồng điêu chính là gợi ý tuyệt vời cho nàng khi xuống phố. 

Vào những ngày hè đầy nắng, bản phối đậm chất Barbiecore gồm áo sơ mi và quần palazzo đảm bảo sự bắt mắt mà vẫn thanh lịch, phong cách. Màu sắc ấn tượng của set đồ này chắc chắn sẽ khiến người mặc trông trẻ trung, bớt phần cứng nhắc hơn mỗi khi xuất hiện tại chỗ làm.

Gam màu hồng và màu trắng tinh khôi hoà quyện với nhau sẽ tạo ra cho người mặc bản phối hài hoà, trang nhã mà vẫn ghi được dấu ấn nhất định.

Bộ cánh màu hồng Barbie khi được xuất hiện tại những bữa tiệc tối giúp chủ nhân diện chúng toát lên vẻ đẹp sang chảnh, kiêu kì “vô đối”, nhất là khi được mix match cùng bộ trang sức lại càng tăng vẻ khí chất.

Mẫu váy baby doll xoè bồng “tầng tầng lớp lớp” được các quý cô sành mặc yêu thích vô cùng, đặc biệt là những nàng theo đuổi style “bánh bèo”, thêm màu hồng nữa lại càng đẹp hơn.

Co nàng này khéo léo biến hóa blazer thành một chiếc váy liền ngắn trên đầu gối và mặc theo style “giấu quần”. Đây là cách làm “đổi gió” vô cùng thú vị của những tín đồ sành điệu.

Barbiecore mang nét duyên dáng nhưng cũng quyến rũ vô cùng. Một chiếc đầm trễ vai cùng chi tiết xếp nếp có tác dụng giấu khuyết điểm kết hợp cùng giày platform sẽ giúp nàng hoàn thiện phong cách lại chẳng hề lo sến sẩm, lỗi mốt.

Để trở nên ấn tượng tuyệt đối thì những mẫu váy dáng dài thướt tha sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn trong các cuộc hẹn hoặc những đêm tiệc. Diện theo phong cách nào bạn cũng đều ghi điểm nổi bật. 

Phong cách Barbiecore vừa mang nét quyến rũ, duyên dáng mà còn làm tặng sự tự tin, mạnh mẽ và tinh thần tự do, phóng khoáng. Với màu hồng phong cách này, bạn sẽ trở nên tràn đầy nhiệt huyết và lôi cuốn vô cùng, dù là đi làm hay đi dự tiệc.