Chỉ cần 5 thứ đơn giản này trong tủ đồ mùa hè sẽ cho bạn một khí chất thời trang ngất trời

( PHUNUTODAY ) - Những món đồ cơ bản này giúp bạn muôn vàn cách phối mà không tốn công cầu kỳ hay tốn kém, cho bạn một mùa hè phong cách năng động đa dạng, không lo "hôm nay mặc gì".

1.Áo phông trắng dáng rộng

Áo phông trắng trơn có ích cho cả năm nhưng kiểu dáng rộng sẽ rất thích hợp cho mùa hè. Bạn có thể mặc áo phông này dưới lớp blazer hoặc áo khoác nhẹ. Bạn có thể sơ vin vào trong quần hoặc váy midi. Những chiếc áo phông trắng dáng rộng còn có thể được cách điệu bằng việc bạn buộc túm chúng ở một bên sườn hay buộc ở trước bụng. Như thế một chiếc áo phông trắng đã cho bạn rất nhiều diện mạo khác nhau, sáng tạo và trẻ trung.

ao
phong

2.Váy hoa dáng dài

Đây là chiếc váy quốc dân cho mùa hè rồi. Chúng thoáng mát và dễ dàng mặc. Chúng phù hợp để đi chơi hay đi dạo phố hay đi gặp gỡ bạn bè. Một chiếc váy hoa khẳng định tính nữ của bạn. Chiều dài vừa đủ giúp bạn không bị hớ hênh trong các cuộc gặp. Những chiếc váy hoa cũng rất dễ để bạn chọn giày dép túi xách đi kèm.

vay hoa

3.Giày dép có thể đi bộ

Một đôi xăng đan bệt, có quai trông sẽ rất hợp với mùa hè. Nó vừa đủ xinh xắn lại vừa đủ trang trọng và mát mẻ, trông lại sành điệu nữa. Với dạng xăng đan này bạn có thể kết hợp với rất nhiều quần áo khác nhau như váy, sooc, quần jean…

giay

4.Sơ mi oversize

Một chiếc sơ mi rộng khiến bạn có một mùa hè thoải mái hơn. Bạn có thể thắt nút trước bụng và kết hợp với quần đùi hoặc jean, bạn có thể sơ vin trong quần với quần âu, quần đũi, quần jean ống rộng hay ống bó. Bạn có thể biến chúng thành chiếc áo khoác đi biển, khoác ngoài áo ba lỗ. Bạn có thể cài lệch khuy để tạo ra một phong cách mới. Hãy chọn những chiếc áo sơ mi chất vải xốp nhẹ và không bó sát như một chiếc sơ mi công sở thông thường nhé.

so mi

5.Quần short

Một chiếc quần short vải lanh hay cotton là gợi ý không thể bỏ qua cho mùa hè này. Màu sắc trung tính giúp bạn dễ dàng phối chúng với các loại đồ khác nhau. Chiếc quần short trung tính với áo phông trắng cũng rất tinh tế, hay với áo hai dây và blazer ngắn tay hay với một chiếc sơ mi buộc lệch đều rất đẹp.

short

Bạn cũng có thể chọn một chiếc short denim tuy nhiên short thô màu trung tính sẽ là gợi ý tốt hơn cho bạn linh hoạt hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn