Tóc Tiên vén màn cuộc sống hôn nhân với Hoàng Touliver, tiết lộ thay đổi lớn nhất của mình sau khi lấy chồng

( PHUNUTODAY ) - Tóc Tiên cho biết khi ở nhà không có thói quen nghe nhạc mà chỉ muốn tận hưởng cuộc sống bình lặng cùng nhau.

Mới đây, Tóc Tiên và Hà Hồ đã cùng trò chuyện về cuộc sống hôn nhân. Chia sẻ cuộc sống trước và sau khi kết hôn, Tóc Tiên cho biết: "Tôi là người hơi bị ngược. Chúng tôi đã quen nhau lâu rồi, gần 5 năm sau đó mới cưới, lúc quen tôi mới 26 tuổi nên tính cách còn hơi trẻ con một tí, có những suy nghĩ và quyết định bốc đồng. Trước khi lập gia đình, tôi cảm thấy rất chông chênh, kiểu như không có nơi để trở về nhưng bây giờ thì có rồi".

Cô khẳng định bản thân đã bớt quản lý chồng, thoải mái ăn diện so với thời son rỗi: "Trước khi kết hôn, tôi bị kiểm soát trong mối quan hệ nhưng sau đó thì thả lỏng và tự do hơn rất nhiều. Đặc biệt sau khi có gia đình tôi thăng hoa và 'bạo' hơn trong suy nghĩ. Trước đó tôi mặc gì cũng phải suy nghĩ như vậy có 'bạo' quá hay không nhưng giờ thoải mái lắm".

toc-tien-tiet-lo-thay-doi-lon-nhat-cua-minh-truoc-va-sau-khi-cuoi-hoang-touliver-4-ngoisaovn-w900-h1200

Tóc Tiên cho biết khi ở nhà không có thói quen nghe nhạc mà chỉ muốn tận hưởng cuộc sống bình lặng cùng nhau: "Tôi chỉ mong mỗi khi đi diễn xong là được trở về nhà, những nguồn năng lượng bên trong tôi đã để lại hết trên sân khấu để phục vụ khán giả rồi. Đó là lý do ở nhà cả hai vợ chồng tôi không nghe nhạc. Vì chúng tôi đã bị bao quanh ở âm nhạc quá nhiều rồi nên khi về nhà chỉ muốn yên tĩnh. Hai vợ chồng tôi rất thích yên tĩnh nên rất ít khi xuất hiện ở bar. Chúng tôi vẫn hay nói nhau là cả hai bị già rồi".

Tóc Tiên là một trong những ca sĩ hiếm hoi vừa có thành tích học tập khủng, vừa thành công trên con đường nghệ thuật. Sau một thời gian vắng bóng, Tóc Tiên trở lại khuấy động thị trường âm nhạc Việt và trở thành nữ hoàng giải trí với biểu tượng sexy, gợi cảm.  Tóc Tiên gây bão với hàng loạt hit Tóc Mây , Em Trong Mắt Tôi , Người Tình Ơi Mơ Gì, Vũ Điệu Cồng Chiêng, The Beat OF Celebration, I’m in love, Big Girl Don’t Cry, Em không là duy nhất, Có ai thương em như anh, ca khúc Kaheda, …

Về đời tư cô hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh "phù thủy âm nhạc" Hoàng Touliver/ Cô quen chồng mình chương trình The Remix 2015. Cô chia sẻ về cơ duyên này: "Lúc về The Remix, tôi không biết Touliver là ai. Tụi tôi được bắt cặp với nhau chỉ vì không tìm được một ai khác, không có sự lựa chọn khác. Anh Hoàng cũng đã được giới thiệu 1 vài ca sĩ nhưng anh cảm thấy không hợp và dự định rút lui rồi. Sau đó anh Hồ Hoài Anh có giới thiệu tôi với anh ấy thì anh lại Ok. Lý do vì ở nhà anh Hoàng thì... bà nội cũng có xem 1 chương trình hải ngoại và có biết đến tôi! Thế nên mới thử, kiểu 'liều ăn nhiều'...".

toct

Nói về việc ít khi đề cập tới chồng, nữ ca sĩ cho hay: "Mọi người có thể hiểu lầm là chúng tôi né tránh nhưng thực ra là không phải. Đây giống như một giao kèo của cả hai. Tôi và anh Hoàng đều là người trong ngành, lại là hai cá tính âm nhạc rất riêng biệt, cái tôi rất lớn. Vì thế, cả hai không có lý do gì để nhắc tới người kia trừ khi đó là một sản phẩm âm nhạc. Tôi tôn trọng chỗ đứng của anh Hoàng và anh ấy cũng tôn trọng chỗ đứng của tôi. Không cần thiết phải cộng hưởng với nhau để tạo hiệu ứng…"

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link