Những chiếc váy không thể thiếu cho mùa hè, nhưng tuyệt đối phải nhớ ngắn thế nào cho vừa mát vừa thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc váy không chỉ tôn nên tính nữ của chị em mà còn giúp giải nhiệt cho mùa hè nóng nực. Tuy nhiên không phải cứ váy ngắn, cứ hở là mát nhé

Mùa hè tới là lúc những chiếc váy mềm mại được đắc sủng. Nhưng bạn hãy lưu ý những điểm sau khi chọn để bạn thực sự được ưng ý nhé.

Dài quá lôi thôi, ngắn quá không sang trọng

Mùa hè, với thời tiết nắng nóng thì chiều dài của váy rất đáng được quan tâm. Thế nhưng có những kiểu váy ngắn sẽ làm mất đi khí chất của người mặc vì nó không đủ tinh tế và sang trọng. Đôi khi những chiếc váy ngắn khiến bạn trở nên tầm thường dù đôi chân bạn rất đẹp. Do đó hãy chọn những chiếc váy hoa nhưng độ dài thích hợp.

vay ngan dai

Chiếc váy hoa rất dễ để mặc dài bởi bản thân chúng rất thoáng và mát. Thế nên chiều dài gần như không khiến bạn phải tăng phần khó chịu. Một chiếc váy hoa dài còn khiến tôn nên nét duyên dáng của bạn, và cũng phần nào giúp bạn chống nắng khi phải ra ngoài trời. Với những người có đôi chân không được đẹp thì chiếc váy dài cũng giúp che khuyết điểm cho bạn bạn trở nên quyến rũ hơn.

Chọn màu sáng không nên chọn màu tối

Mùa hè nắng nóng thì những trang phục màu sáng cho bạn sự thanh thoát và còn giúp chống hấp thụ nhiệt. Màu sắc sáng còn giúp bạn trông trẻ trung năng động hơn nhiều so với màu tối. Những màu sắc nhẹ nhàng còn giúp hạ nhiệt ngày hè, đặc biệt không gây kích thích stress với người đối diện nên giúp bạn nền nã hơn trong mắt họ. Trong khi đó những chiếc váy màu tối sẽ khiến bạn cộng thêm vài tuổi và nhìn bạn trở nên cồng kênh ngột ngạt nóng bức hơn.

vay dep

Chọn rộng vừa đủ đừng ôm sát

Mùa hè là lúc mồ hôi cơ thể dễ làm bạn thành lố. Do đó những bộ váy body ôm sát có thể làm lộ những điểm ướt mồ hôi khi bạn mặc chúng. Do đó hãy chọn những bộ đồ rộng vừa đủ để bạn không bị thùng thình nhưng cũng đừng bị bó giò trong những bộ đồ quá chật. Đặc biệt khi bạn mặc những bộ váy một màu và đậm màu mà cơ thể bạn lại hay tiết mồ hồi thì chúng có thể lộ ra rất rõ khiến bạn ngại. Hơn nữa ngày hè, đối diện với một người mặc một bộ đồ bó sát quá sẽ khiến người khác cảm giác ngộp thở.

vay rong

Hở ít hay hở nhiều

Với những người có khung xương to nếu mặc kín bưng thì trông bạn như một bức tường thành vững chắc. Còn với người quá gầy thì mặc hở lại khiến bạn lộ những điểm gầy trên cơ thể. Do đó hãy tùy theo khung người của bạn để lộ một phần cơ thể cho hợp lý để vừa tạo độ duyên dáng nhưng không làm lố.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn