Ghim ngay 4 kiểu chân váy hack tuổi trẻ trung lại không hề kén dáng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 kiểu chân váy dài đáng sắm, cứ mặc là đẹp mà chị em nên sắm để thay thế chân váy bút chì nhé.

Chân váy bút chì được coi là chân ái với chị em công sở những kiểu chân váy này khá kén dáng, không phải chị em nào cũng dễ dàng chinh phục được. Diện chân váy bút chì phong cách cũng khá già dặn, nhàm chán. cạnh item này, có nhiều kiểu chân váy dễ mặc và trẻ trung hơn hẳn. Dưới đây là 4 kiểu chân váy dài đáng sắm, cứ mặc là đẹp mà chị em nên sắm để thay thế chân váy bút chì nhé.

Chân váy suông

Chân váy suông có phom dáng không quá ôm sát nhưng vẫn gọn gàng tạo sự chỉn chu cho người diện. Ngoài ra, chân váy suông còn ghi điểm ở nét hiện đại và tinh tế, giúp style thăng hạng lên vài bậc. Chân váy suông là món thời trang mà chị em có thể diện theo cách đơn giản nhất, chẳng hạn như kết hợp với áo sơ mi, áo thun hoặc áo tank top trơn màu trung tính... là cũng đủ nổi bật rồi.  

1

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A là món thời trang quen thuộc chưa bao giờ lỗi mốt. Bên cạnh mang đến cảm giác thoải mái thì item này cũng tạo hiệu ứng giúp đôi chân nhỏ và thanh thoát hơn. Bạn nên sơ vin để có được vẻ ngoài thanh lịch khi diện chân váy chữ A, đồng thời hack chiều cao tối ưu.

Để đảm bảo sự trẻ trung, các  bạn nên ưu tiên chân váy chữ A mang tông màu pastel hoặc xếp ly. Kiểu chân váy này không chỉ phù hợp để diện đến công sở, mà còn là diện đi làm, đi du lịch thoải mái nhé. 

2

Chân váy trắng

Chân váy trắng lên ngôi mùa mốt này giúp set trang phục thêm tươi sáng, rạng rỡ, đồng thời hack tuổi vô cùng. Các kiểu chân váy trắng được ưa chuộng năm nay là váy dáng suông hoặc xòe nhẹ, nên không hề kén người mặc.

Bạn có thể kết hợp chân váy trắng với áo màu trung tính đơn giản mà không lo nhàm chán. Muốn vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn, hãy kết hợp chân váy trắng với các mẫu áo mang tông màu nổi bật, hoặc màu pastel ngọt ngào nhưng vẫn trang nhã.

4

Chân váy xẻ tà

Chi tiết xẻ tà không chỉ giúp vẻ ngoài của bạn thêm phần cuốn hút, nổi bật mà còn hack dáng. Đối với chân váy xẻ tà, bạn nên sơ vin hoặc kết hợp với áo dáng lửng, những cách mặc này có thể giúp bạn ghi điểm phong cách tối đa.

5

Sau đó hãy hoàn thiện bộ đồ với những kiểu giày như sandal quai mảnh, giày mũi nhọn hoặc mule, bạn sẽ bảo toàn được hiệu quả hack dáng của tổng thể outfit. Các mẫu giày này cũng cộng thêm điểm thời thượng cho set chân váy xẻ tà đang mặc và giúp bạn thêm phần tự tin.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link