Loạt váy dự tiệc lý tưởng vào mùa hè để chị em xúng xính đi 'trẩy hội'

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần chọn được thiết kế hợp dáng, chuẩn gu và nổi bật thu hút mọi ánh nhìn là bạn sẽ chẳng cần lo bị chìm nghỉm trong các bữa ăn chơi.

Mùa hè đến, những items họa tiết hay váy hoa chính là nhân tố để làm nên những bữa tiệc đầy sôi động. Chị em xúng xính váy áo đi 'trẩy hội' hay đi du lịch với những món đồ khác nhau, lúc này váy maxi, váy tay bồng nữ tính hay trễ vai duyên dáng là những set trang phục xứng đáng có mặt trong tủ đồ của bạn lúc này. 

Váy maxi, váy hoa ghi điểm ở vẻ đẹp nữ tính, trang nhã. Chỉ cần chọn được thiết kế hợp dáng, chuẩn gu và nổi bật thu hút mọi ánh nhìn là bạn sẽ chẳng cần lo bị chìm nghỉm trong các bữa ăn chơi.

Empty

Váy maxi dáng dài luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho những bữa tiệc mùa hè, đặc biệt là các mẫu váy mang tone màu xanh mint dịu mát.

Empty

Màu hồng “kẹo ngọt” mang đến phong cách vui tươi, nổi bật cho vẻ ngoài, rất phù hợp với không khí sôi động của mùa lễ hội mùa hè và cũng tôn vẻ nữ tính cho chị em.

Empty

Tone màu nhẹ nhàng của set đồ co-ords gồm áo sát nách và quần ống rộng trên nền chất liệu lụa satin bóng bẩy mang vẻ sang chảnh. 

Empty

Nếu thích sự cổ điển thì váy cổ vuông tay bồng chính là set trang phục dự tiệc mùa hè lý tưởng dành cho bạn. Để tăng sự hấp dẫn cho set đồ, bạn hãy chọn những thiết kế có phần rút dây.

Empty

Váy cổ yếm họa tiết hoa to bản mang gam màu xanh dương biển cả với vẻ đẹp mong manh, nhẹ nhàng tạo nên nét đẹp yêu kiều duyên dáng cho hội chị em.

Empty

Chiếc váy với màu sắc nhã nhặn cho diện mạo chính là gợi ý cho ai thích sự an toàn. Sofia kết hợp váy đuôi cá màu beige sáng với túi đan da mini và giày slingback mũi tròn cổ điển.

Empty

Để tăng vẻ chuyên nghiệp, bạn hãy tìm đến các set đồ suit, nhưng thay vì thiết kế trơn màu thì suit họa tiết hoa lá với blazer và chân váy ngắn sẽ là combo đem tới sự trẻ trung hơn. 

Empty

Đừng quên bổ sung vào tủ đồ những mẫu đầm cut out gợi cảm. Các đường khoét xẻ ở vùng eo cùng chi tiết cúp ngực, xẻ tà càng tôn lên vòng 1 đẫy đà và đôi chân dài miên man, thẳng tắp.

Empty

Với set đồ tách rời gồm áo lệch vai dáng ngắn và chân váy maxi chạm đất được đính kết bởi những dải ánh nhũ lấp lánh, bạn sẽ đem đến một làn gió tươi sáng cho cho các bữa tiệc của bạn. 

Các quý cô ướm mình trong những set trang phục dự tiệc lộng lẫy, nổi bật đẻ luôn được khen mặc đẹp và trở thành tâm điểm chú ý. Váy maxi hay set đồ co-ords đồng bộ luôn là những sự lựa chọn được hội chị em yêu thích nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link