3 ngôi sao Kpop mặc đẹp nhất thảm đỏ Cannes, Jennie xếp sau mỹ nhân Gen 4 này

( PHUNUTODAY ) - Mới đây một tờ báo Hàn đã đưa ra danh sách những ngôi sao K-Pop ăn diện đẹp nhất trên thảm đỏ Cannes.

LHP Cannes có thêm sự xuất hiện của hàng loạt các ngôi sao K-Pop đình đám. Mới đây một tờ báo Hàn đã đưa ra danh sách những ngôi sao K-Pop ăn diện đẹp nhất trên thảm đỏ Cannes. 

1. Karina (aespa)

Aespa đã tới tham dự thảm đỏ LHP Cannes 2023 trong buổi công chiếu phim La Passion De Dodin Bouffant của đạo diễn Việt Nam Trần Anh Hùng. Đây cũng là nhóm nhạc K-Pop đầu tiên tham dự LHP Cannes trong lịch sử.

Đến với thảm đỏ Cannes, cô nàng diện một bộ váy của thương hiệu Hàn Quốc và được thiết kế dành riêng cho nữ thần tượng. Điểm nhấn tạo nên vẻ ngoài ấn tượng của Karina chính là chiếc vòng cổ bạch kim nạm kim cương 65,24 carat, mặt đá rubellite hồng lên tới 123,24 carat. Nữ thần tượng được ví như "thiên nga đen" với tạo hình huyền bí. Ngay từ khi xuất hiện cô nàng đã gây nhiều ấn tượng, cộng hưởng với nước da trắng bóc và khuôn mặt như AI, Karina thành công chinh phục mọi ánh nhìn vì quá nổi bật. 

1685050847-image
saostar-nd5meyoslxigcqys

2. Krystal Jung

Năm 2023 đánh dấu năm đầu tiên Krystal tham dự LHP danh giá Cannes. Cô tham gia quảng báo cho bộ phim Coweb cùng đạo diễn Kim Jee Woon. Cô diện chếc váy lụa hồng sang trọng đến từ bộ sưu tập năm 2012. Sự xuất hiện của nữ thần tượng lập tức gây chú ý khi mang dáng vẻ kiêu sa và quá quyến rũ và nhận cơn mưa lời khen của netizen Hàn Quốc. 

saostar-7wkes79du8d2kv0r
saostar-fnbptzudriul86n2

Cô khéo léo chọn cách trang điểm cùng kiểu tóc cổ điển hoàn toàn phù hợp với một liên hoan phim như Cannes. Nhiều khán giả nhận xét với ngoại hình này, ngôi sao K-Pop đã biến hóa thành công với diện mạo của một minh tinh màn ảnh Hollywood.

3. Jennie (BLACKPINK)

Sự xuất hiện Jennie tại LHP Cannes lần thứ 76 đã tạo ra cơn sốt gây chú ý. Mỗi lần bước trên thảm đỏ, Jennie lại mang tới một dáng vẻ khác nhau và điều này giúp cô nhận nhiều lời khen.

Jennie-BLACKPINK-Cannes-The-Idol
LHP-Cannes-2023-1A1

Thành viên nhóm nhạc BLACKPINK diện thiết kế được đắp ren trắng nổi bật với tay áo trễ vai màu đen xuyên thấu cùng phần chân váy xòe bồng làm tăng độ điệu đà, nữ tính. Người đẹp 9X trang điểm trong suốt, tối giản phụ kiện, chỉ cài nơ satin trên tóc và đeo nhẫn kim cương. Điểm nhấn với tạo hình lần này được khán giả chú ý là chiếc nơ cài đầu khiến Jennie dễ thương và nhẹ nhàng hơn. Không còn sexy hay cá tính, Jennie nhìn như nàng công chúa xinh đẹp. 

Chiếc băng đô cô đeo có giá 1.17 triệu won và 3 chiếc nhẫn có giá tổng cộng khoảng 36.57 triệu won. Ngoài ra, giá đôi giày của cô được cho là có giá vào khoảng 1 triệu won.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link