Đọ tổ ấm 20 năm sau "Hoàn châu cách cách": Én nhỏ RẢI biệt thự khắp nơi, Dung mama vẫn ở nhà thuê...

( PHUNUTODAY ) - Sau hơn 20 công chiếu, bộ phim “Hoàn châu cách cách” năm 1997 vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ. Những người tham gia vào bộ phim này cũng có số phận khác nhau.

“Tiểu Yến Tử” Triệu Vy

Nói tới người thành công nhất sau bộ phim đình đám một thời này không thể thiếu Triệu Vy. Trước đó, nàng Én nhỏ chỉ là một diễn vô danh, nhờ vai diễn này mà cô vươn lên vị trí sao hạng A với mức cat-xe khủng, được truyền thông săn đón.

Giờ đây, Triệu Vy hiện đang sở hữu một bộ sưu tập biệt thự ở vị trí đắc địa trong nước cho tới nước ngoài. Hơn nữa, căn nào căn nấy không dưới 50 tỷ đồng. Đặc biệt, có những căn trị giá hơn 200 tỷ đồng.

Biệt thự và nông trại nho ở Pháp

Năm 2011 vợ chồng Triệu Vy mua nông trại Chateau Monlot nổi tiếng vùng Saint-Emilion nước Pháp, nơi sản xuất ra loại rượu vang nho trứ danh thế giới Bordeaux. Nông trang có tổng diện tích 7ha cùng với hầm rượu vang nho lâu năm.

Ứơc tính giá trị của nông trang trên ngốn của vợ chồng Triệu Vy số tiền 4 triệu Euro (gần 96 tỉ đồng). Theo đó, Triệu Vy trở thành ngôi sao châu Á đầu tiên sở hữu một nông trại nho ở châu Âu.

Mới đây, căn biệt thự cổ trong khuôn viên nông trại nho đã được Triệu Vy bỏ thêm số tiền 40 triệu NDT (130 tỉ đồng) tân trang, cải tạo lại.

Bên cạnh khối bất động sản tại Pháp, Triệu Vy còn sở hữu nhiều hạng mục nhà đất ở những thành phố đắt đỏ của Trung Quốc như Bắc Kinh, Thượng Hải, Hong Kong...

Biệt thự cao cấp ở Thượng Hải

Trong đó đặc biệt phải kể đến biệt thự xa hoa của gia đình Triệu Vy, tọa lạc bên bờ sông Hoàng Phổ nổi tiếng của Thượng Hải, trị giá hơn 20 triệu NDT (65 tỉ đồng). Biệt thự có diện tích 300m2, được trang trí nội thất xa hoa trị giá gần 6 triệu NDT (19 tỉ đồng). Đơn nguyên này có hướng quay ra sông Hoàng Phố biểu tượng của khu Phố Đông hoa lệ và sầm uất.

Đây được coi là khu vực đắc địa vốn chỉ dành cho giới siêu giàu ở. Ngoài ngôi sao nổi danh như Triệu Vy, nơi đây còn tập trung nhiều biệt thự cao tầng của các công ty đa quốc gia. Như vậy Triệu Vy đã bỏ ra gần 30 triệu NDT (97 tỉ đồng) cho căn biệt thự đắt đỏ này.

“Dung mama” Lý Minh Khải

Trở thành người đàn bà ác độc nhất màn ảnh, Lý Minh Khải phải chịu không ít hệ lụy. Tuy nhiên, sau vai diễn này, Lý Minh Khải cũng liên tục bị đóng khung trong hình tượng nữ phụ ác độc.

Những tưởng cuộc sống của những diễn viên gạo cội như bà về già sẽ sung sướng, con cháu đề huề. Thế nhưng không!

Nhìn những hình ảnh này mấy ai có thể liên tưởng tới hình ảnh Dung mama độc ác năm nào

Nhiều nguồn tin cho rằng, Dung Mama ở tuổi 85 vẫn không có nhà riêng mà đang ở thuê tại khu nhà cho người bình dân

Hiện tại, Dung mama đã bước sang tuổi 85 nhưng vẫn phải sống một mình và ở trong căn nhà thuê. Không dưới 1 lần người ta bắt gặp cảnh tượng bà cô đơn bước 1 mình, đi tàu điện ngầm, chỉ có vài chú chó mèo bầu bạn.