Ngó cận cảnh ngôi nhà 7 tỷ của 'thánh livestream' Lê Dương Bảo Lâm: Phát hiện góc nhà cất giữ "bảo bối"

( PHUNUTODAY ) - Lê Dương Bảo Lâm được nhiều người biết đến khi đăng quang ngôi vị Quán quân Cười Xuyên Việt 2015. Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn hoạt động nghệ thuật, anh đã xây được cơ ngơi có giá 7 tỷ đồng, nằm tại khu đô thị đắt đỏ tại quận 9, TPHCM.

Vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ với khán giả căn nhà mình vừa mới mua sau 10 năm ở thuê. Được biết, cơ ngơi của anh và bà xã tọa lạc tại khu đô thị ở quận 9, TP.HCM và có giá trị lên đến 7 tỷ đồng. Căn nhà với diện tích hơn 100m vuông, gồm 1 trệt, 2 lầu và có sân thượng rộng rãi đang trong quá trình hoàn thiện nội thất.

Empty

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ lúc quyết định xây nhà vợ chồng anh chỉ có 500 triệu, nhưng dần tích góp đến khi hoàn thiện. Vì bận rộn nên việc xây nhà và nội thất đều do bà xã anh lo liệu. Sau nhiều tháng thi công, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đã chuyển về căn hộ mới vào trước Tết Nguyên Đán vừa qua.

Empty

Vì mới chuyển qua nhà mới nên bạn bè Lê Dương Bảo Lâm chưa đến chơi nhiều. Vị khách đầu tiên đến chơi, thăm nhà và dùng bữa với vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm là danh hài Trường Giang.

Empty

Nhà của Lê Dương Bảo Lâm có màu trắng làm chủ đạo, những vật dụng trong nhà đều do chính tay anh và bà xã trang trí.

Lê Dương Bảo Lâm dùng tầng trệt làm gara để đậu xe của mình và bà xã. Anh cho biết chiếc xe màu trắng này đã gắn bó lâu dài và lưu giữ nhiều kỷ niệm của hai vợ chồng. Mỗi lần đi diễn xa, vợ anh luôn là người chở vì anh không biết lái xe.

Empty

Trong căn nhà còn có một góc để nam diễn viên hài trưng bày các cúp lưu niệm từ các chương trình mà mình đã tham gia.

Empty
Empty

Anh dành hẳn một căn phòng rộng để cất giữ trang phục đi diễn và đồ mặc thường ngày. Xen lẫn với những chiếc áo sơ mi là những bộ đồ hóa trang với đầy đủ màu sắc để phục vụ cho công việc livestream của anh mỗi tối.

Empty

Bà xã Quỳnh Anh được biết là quản lý kiêm luôn tài xế của Lê Dương Bảo Lâm. Sau nhiều năm sống nhà thuê, cuối cùng vợ chồng anh cũng đã được ở trong tổ ấm mới khang trang hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link