Cận cảnh CĂN NHÀ phong cách 'bánh bèo' của Hiền Thục: Bất ngờ với cuộc sống đơn thân của 3 người phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Hiền Thục làm mẹ đơn thân sống cùng cô con gái nhỏ tại căn nhà nằm ở quận 3, TP. HCM. Vốn có tiếng là bánh bèo nên thiết kế bên trong căn nhà của nữ ca sĩ cũng nữ tính và ngọt ngào không kém.

 Ngôi nhà này có ba thế hệ sinh sống và đều là phái nữ nên nó được trang trí khá xinh xắn. Toàn bộ căn nhà được sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo để hợp mắt với tất cả mọi người.

Empty

Ngoài tông trắng, màu xanh cũng được sử dụng làm điểm nhấn cho không gian của ngôi nhà, đem lại cảm giác tươi mới.

Empty

Mặc dù sở hữu nhiều xế hộp sang trọng cùng khối tài sản không nhỏ nhưng Hiền Thục vẫn quyết định sống cùng mẹ tại ngôi nhà nhỏ, giá trị không tới 10 tỷ đồng. Nhiều người khá bất ngờ khi nhìn thấy nơi ở của Hiền Thục lại vừa nhỏ vừa giản dị thế này.

Empty

Căn nhà này có diện tích khá khiêm tốn nên sự kết hợp giữa kính ốp tường với màu trắng giúp không gian rộng và đẹp hơn. Màu xanh cũng được sử dụng khá nhiều để tạo điểm nhấn cho không gian. Hơn nữa, sắc xanh cũng mang lại cảm giác tươi mát cho cả nhà.

Empty

Căn phòng ngủ này là sự tích hợp giữa bàn trang điểm, giường kích cỡ lớn, tủ quần áo 4 gian và một chiếc kệ tủ nhỏ. Điểm đặc biệt ở đây chính là chiếc kệ tủ này do chính tay mẹ nữ ca sĩ thiết kế và trang trí.

Căn phòng này được trang trí thanh nhã, do chính con gái nữ ca sĩ chọn màu và lên ý tưởng

Căn phòng này được trang trí thanh nhã, do chính con gái nữ ca sĩ chọn màu và lên ý tưởng

Hiền Thục là một nữ ca sĩ nhạc nhẹ Việt Nam đương đại không scandal. 8 tuổi, cô đã tham gia vào Đội Sơn ca Nhà Thiếu nhi quận Nhất - TP. Hồ Chí Minh. Hiền Thục cũng là gương mặt hiếm hoi bứt phá thành công khỏi hình ảnh ca sĩ thiếu nhi và có một sự nghiệp hoạt động nghệ thuật bền bỉ. 

Empty

Khi sự nghiệp đang thăng tiến, Hiền Thục bất ngờ công bố kết hôn với Tuấn Thăng vào năm 2002.

Empty

Tuy nhiên, đám cưới đã không thành. Sau đó, nữ ca sĩ tạm dừng sự nghiệp để chăm sóc con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link