Theo vợ 2 đại gia về Vũng Tàu, diễn viên Kinh Quốc bất ngờ BỎ RƠI căn nhà yêu dấu một thời

( PHUNUTODAY ) - Thành công trong sự nghiệp, thế nhưng, bên ngoài cuộc sống Kinh Quốc là người đã 1 lần tan vỡ khi ly hôn với người vợ thứ nhất. Sau này, anh tiến tới hôn nhân với người vợ thứ 2 - một nữ đại gia Vũng Tàu và tiết lộ sẽ chuyển hẳn về đó....

Ngôi nhà 4 tầng với tổng diện tích gần 500 m2 của diễn viên "Hướng nghiệp" nằm trong khu dân cư yên tĩnh ở quận Bình Tân, TP.HCM.

Empty

Kinh Quốc chia sẻ nơi này đã gắn bó với anh suốt 10 năm qua. Hiện anh đã chuyển về Vũng Tàu sống cùng vợ con nhưng vẫn giữ ngôi nhà để làm chốn đi về mỗi khi lên Sài Gòn làm việc. Nói về trị giá căn nhà, nam diễn viên cho hay nó khoảng 6 tỷ đồng.

Empty

Ngôi nhà có tổng diện tích gần 500 m2 nên Kinh Quốc cho hay anh luôn cảm thấy trống vắng mỗi khi đi về. Gần đây, anh mời mẹ về sống cùng để không gian sống ấm cúng hơn.

Vốn nổi tiếng là người sống đơn giản nên cách trang trí nhà cửa bên trong cũng khá gần gũi, không cầu kì.

Empty

Nam diễn viên đặt phòng khách và phòng ăn, bếp ở tầng 1 để tiện sinh hoạt. Ở đây, diễn viên phim “Hướng nghiệp” chọn gam màu vàng cho sơn tường và màu tối cho đồ nội thất.

Empty

Một chút màu trắng tinh tế của rèm cửa cũng giúp nơi này trở nên hiện đại. Tuy nhiên, điều khiến căn phòng không có cảm giác lạnh lẽo chính là nhờ ánh sáng đèn ở chỗ tủ. Chiếc tủ đứng cũng là nơi mà nam diễn viên bày đầy những chai rượu ngoại.

Empty

Khác với phòng khách, phòng ngủ của nam diễn viên khá là sáng sủa. Mặc dù cũng là những món đồ đơn giản, không có quá nhiều chi tiết cầu kì. Tuy nhiên, nhờ sử dụng những tone màu sáng cho tất cả món đồ nên không gian như bừng sáng.

Empty

Gần đây, Kinh Quốc hạn chế đóng phim truyền hình. Anh tập trung sản xuất và đạo diễn phim ngắn.

Empty

Nam diễn viên coi đây là cách thực hành tốt nhất để trở thành đạo diễn điện ảnh trong tương lai. Anh tiết lộ đang xây biệt thự ở Vũng Tàu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link