Cận cảnh tòa BẠCH DINH của gia đình Bảo Thy: Kín như bưng nhưng bên trong "không phải dạng vừa đâu"

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thy được xem là một cô nàng tiểu thư quyền quý vì có gia thế “không phải dạng vừa”. Đặc biệt, căn biệt thự của gia đình Bảo Thy khiến mọi người choáng ngợp bởi sự hoành tráng, xa hoa.

Bảo Thy từng chia sẻ, hiện tại tuy cô không còn ở thời kỳ đỉnh cao nhưng thu nhập thì không hề thấp hơn những ca sĩ đang hot bây giờ. Bởi, ngoài ca hát, cô còn kinh doanh bất động sản, có tiệm nail ở Mỹ. Gia đình Bảo Thy cũng thuộc dạng có nền tảng nên cô chưa bao giờ phải nghĩ nhiều đến chuyện tiền bạc. Cái cô cần bây giờ chỉ là theo đuổi đam mê với âm nhạc, khán giả khi nhìn thấy vẫn nhận ra là được.

Empty

Trước đây, Bảo Thy sống cùng gia đình trong một căn nhà 8 tầng ở quận 7, TP. HCM. Sau đó, gia đình Bảo Thy đã sửa căn nhà này thành biệt thự vô cùng xa hoa, hoành tráng và lộng lẫy. Căn biệt thự này thực sự nguy nga như một tòa lâu đài rực rỡ, nổi bật giữa Sài thành hoa lệ.

Empty

Thời gian gần đây, những hình ảnh về căn biệt thự mới xây dựng của gia đình Bảo Thy được nữ ca sĩ chia sẻ nhiều trên trang cá nhân. Đáng nói, dù chỉ hé lộ một số góc nhỏ nhưng cũng khiến khán giả không thể rời mắt, bởi độ xa hoa, sang chảnh về không gian sống của gia đình cô.

Empty

Căn biệt thự mà Bảo Thy sở hữu nằm ở vị trí rất đẹp khi mà cả 2 mặt tiền đều vô cùng rộng rãi. Được biết, tòa bạch dinh này do chính anh trai cô thiết kế theo sở thích, ý muốn của Bảo Thy.

Một chiếc thang máy được lắp trong nhà để di chuyển giữa các phòng.

Một chiếc thang máy được lắp trong nhà để di chuyển giữa các phòng.

Phòng khách của gia đình Bảo Thy khá rộng rãi, nó chiếm 2 phần diện tích ở tầng 1.

Phòng khách của gia đình Bảo Thy khá rộng rãi, nó chiếm 2 phần diện tích ở tầng 1.

Vì yêu thích sự thoáng đãng và phong cách tự do nên gia đình nữ ca sĩ không dùng các loại vách ngăn để chia phòng. Ở đây, phòng ăn và phòng khách đặt liền kề nhau, bên cạnh còn có một tủ rượu.

Empty

Không chỉ phòng ngủ mà ngay cả phòng tắm cũng vô cùng xa hoa. Nó chẳng kém cạnh bất kì một khách sạn 5 sao nào cả.

Empty

Có lẽ vì yêu thích sự nhã nhặn, nhẹ nhàng nên toàn bộ không gian nhà Bảo Thy đều lấy gam màu trắng tinh tế làm chủ đạo.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link