Ghim ngay loạt cách nâng cấp vẻ sành điệu với áo blazer từ style thanh lịch đến cá tính

( PHUNUTODAY ) - Việc phối đồ cùng item này cũng không hề khó khăn bởi vốn dĩ blazer đã rất phóng khoáng và dễ mặc.

Áo blazer chính là lựa chọn hợp lý nhất cho những cô nàng thích sự thanh lịch, chỉn chu. Việc phối đồ cùng item này cũng không hề khó khăn bởi vốn dĩ blazer đã rất phóng khoáng và dễ mặc.

Kết hợp áo sơ mi, quần tây và một chiếc blazer, để thêm phần “đắt giá” hơn, bạn có thể chọn những items mặc bên trong là chất liệu lụa satin bóng bẩy thay vì chất kaki, cotton mộc mạc.

Blazer còn có thể kết hợp hài hòa cùng những items nữ tính, điệu đà như chân váy midi xếp ly, áo corset, hay độc đáo hơn là mix cùng style mặc váy bên ngoài quần.

 Vào mùa đông, blazer chất liệu dạ phối cùng quần da và boots đùi sẽ là outfits mang tới sự ấm áp và phá cách. 

Cổ áo được tạo hình cứng cáp và phần vai áo mở rộng hơn so với chiếc blazer nữ thông thường, cho nên chúng mang tới cho người diện vẻ ngoài phóng khoáng, tràn đầy kiêu hãnh.

 Thiết kế blazer được những quý cô nước Pháp ưa chuộng nhất là blazer kẻ ca rô, họ thường mặc chúng cùng váy liền thân, giày Mary Jane cũng đảm nhận vị trí tạo điểm nhấn cho nàng.

 Vài mùa mốt gần đây, blazer dáng ngắn cũng được rất nhiều người yêu thích bởi sự mới lạ trẻ trung. Các nàng có thể diện cùng các loại áo dáng ngắn hoặc sơ vin gọn gàng để giúp bản phối tránh xuề xòa, luộm thuộm.

 Blazer không tay dáng gile cũng là một trong những items được các quý cô hiện đại săn lùng trong mùa này.

Để phù hợp với những không gian sang trọng thì lựa chọn chính xác nhất là mặc blazer chiết eo cùng các loại chân váy dài như chân váy vải tuyn, chân váy xòe tầng…

Với  áo blazer dáng dài có thiết kế khoét xẻ độc đáo, bạn có thể mặc chúng như đầm vest ngắn và kết hợp cùng các loại phụ kiện mạ vàng đảm bảo trông sang chảnh và cá tính vô cùng.

Blazer còn mang đến cho nàng nét quyến rũ khó cưỡng khi được mix match cùng các loại áo bra ở bên trong, muốn năng động thì chỉ cần đội mũ nữa là hoàn hảo nhé. 

Áo len cổ lọ, quần denim rộng thùng thình và một đôi sneakers khỏe khoắn là style được nhiều người lựa chọn trong thời tiết giá lạnh. Cách mặc này chưa bao giờ lỗi mốt, vừa đảm bảo giữ ấm cho nàng vừa mang đến vẻ cá tính.

Những thiết kế blazer ngày nay không chỉ đơn giản với các kiểu phom dáng ôm, được may với vải nỉ như truyền thống mà còn được “nâng cấp” với nhiều kiểu dáng cũng như chất liệu khác nhau. Nắm bắt được xu hướng cuối năm 2022, còn chần chừ gì nữa mà không thêm ngay một “em” blazer vào tủ đồ.