"Quan Âm đẹp nhất màn ảnh" U70 vẫn "cân" mọi phong cách hack tuổi chẳng kém gì giới trẻ

( PHUNUTODAY ) - Dù đã bước sang tuổi 69 nhưng nữ diễn viên luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất.

Tên tuổi của Triệu Nhã Chi được nhiều người biết đến khi vào vai Quan Thế Âm trong bộ phim cùng tên. Đến hiện tại, dù đã bước sang tuổi 69 nhưng mỹ nhân Hồng Kông vẫn giữ vững phong độ về cả nhan sắc lẫn phong cách thời trang. Triệu Nhã Chi đều khiến truyền thông - công chúng quan tâm bởi diện mạo đẹp "không tuổi".

Mới đây, nữ diễn viên nổi tiếng một thời đã tham dự Liên hoan phim quốc tế đảo Hải Nam và gây ấn tượng trong chiếc váy lệch vai màu đỏ tươi. Khi so sánh với những ngôi sao trẻ hơn nhiều cũng bước trên thảm đỏ. Vẻ đẹp của bà trở thành đề tài nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Empty

Triệu Nhã Chi thu hút mọi ánh nhìn với bộ trang phục màu đỏ khoe làn da trắng như tuyết cùng vóc dáng thon gọn chẳng thua các minh tinh trẻ tuổi. Khó ai có thể đoán được bà đã bước sang tuổi 69. 

Trước đó, Triệu Nhã Chi cũng không ít lần khiến dân mạng trầm trồ với phong cách thời trang vô cùng trẻ trung, không khác gái trẻ. 

Empty

Nữ diễn viên tái hiện những vai diễn xưa với tạo hình cổ trang xinh đẹp, thoát tục.

Empty

Triệu Nhã Chi cũng đầu tư những bộ cánh sang trọng mỗi khi tham gia các sự kiện hoặc khi lên sân khấu. Nữ diễn viên TVB thường yêu thích những bộ váy thướt tha với phần tà váy xoè rộng hay hững kiểu váy dạ hội sang trọng, khoe đường cong khó ai có được ở tuổi 69.

Ở tuổi ngũ tuần này, ít ai dám diện những bộ trang phục có màu sắc rực rỡ vì chúng dễ làm lộ nhược điểm về vóc dáng cũng như khiến làn da trông xỉn màu. Thế nhưng, điều này hoàn toàn không xảy ra ở Triệu Nhã Chi. Bà sở hữu nhiều item thời trang nổi bật và thường diện để xuất hiện trước công chúng.

Empty

Ngày thường, "Quan âm đẹp nhất màn ảnh" cũng sở hữu phong cách trẻ trung. Triệu Nhã Chi thường chọn những chiếc váy voan bồng bềnh.

Empty

Ở tuổi U70, bà vẫn tự tin diện những chiếc chân váy ngắn kết hợp cùng boots cao cá tính. Nữ diễn viên "điệu đà" kết hợp cùng áo khoác và mũ beret ton sur ton.

Empty

Hay như bộ trang phục tông trắng - hồng vừa "bánh bèo" lại rất trẻ trung này. Bà kết hợp váy suông vải tweed màu hồng sang trọng cùng boots cao cổ màu trắng.

Empty

Chẳng  cần cầu kỳ, chỉ cần một chiếc quần jeans skinny phối cùng giày thể thao, trông nữ diễn viên đã trẻ ra hơn chục tuổi.

Empty

Trông Triệu Nhã Chi thậm chí còn trẻ hơn gấp bội, trông như một cô nàng đôi mươi. Hay như chiếc quần ống suông được bao chị em mê mẩn vì vừa thoải mái lại vừa nịnh dáng.

Empty

Bà vốn là một tín đồ thời trang từ khi còn ở độ tuổi đôi mươi. Những item thời trang hot-hit ngày đó đều được bà ưa chuộng khi lên hình

Empty

.Áo sơ mi kết hợp cùng quần âu và boots cao cổ không chỉ là item hot trend thời đó mà đến hiện tại vẫn còn được yêu thích. Triệu Nhã Chi thời đó là một trong những mỹ nhân xinh đẹp với phong cách thời trang biến hoá từ sang trọng đến năng động, quyến rũ.

Theo:  xevathethao.vn copy link