10 set đồ với giày đen giúp nâng tầm phong cách lại đạt điểm 10 sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Giày đen luôn giúp bạn biến hóa phong cách một cách đa dạng chẳng cần cố, mỗi bộ đồ mix cùng đều thêm phần sang chảnh, hack tuổi.

Giày đen luôn là món thời trang không nên thiếu vắng trong tủ đồ của chị em. Giày đen rất dễ phối đồ, tạo sự cân bằng cho cả tổng thể trang phục. Nếu lựa chọn khéo, giày đen còn giúp vẻ ngoài thêm sang trọng.

Empty

Mẫu áo sơ mi họa tiết và blazer đỏ nâu, giày Oxford cùng tông màu đen, tổng thể trang phục sẽ được cân bằng. Chính đôi giày đã tăng thêm vẻ sang trọng cho outfit. Thêm một bí kíp nữa mà chị em có thể học hỏi từ ý tưởng diện đồ trên là diện quần có độ dài vừa phải để hack dáng nhé. 

Empty

Đôi combat boots rất cá tính, nhưng vẫn phù hợp với set áo len và chân váy. Mẫu giày đã bảo toàn vẻ tinh tế, trang nhã cho tổng thể trang phục. Khi chọn chân váy dáng midi, bạn sẽ không lo bị dìm chiều cao khi đi boots thấp cổ.

Empty

Boots đen kết hợp rất ăn ý với quần jeans xanh, áo crop top, cá tính nhưng vẫn ghi điểm ở sự thanh lịch. Vào dịp Tết, bạn nên áp dụng combo này để phong cách thêm đột phá.

Empty

 Đôi giày Oxford là mảnh ghép lý tưởng, vì giúp hoàn thiện vẻ thanh lịch cho tổng thể outfit. Các nàng có thể diện công thức này tới công sở, dạo phố hoặc đi chúc Tết đều ổn. 

Empty

Boots đen là một đôi giày không bao giờ lỗi mốt. Kể cả khi bạn diện một outfit đơn giản như công thức áo sơ mi + cardigan và quần âu trắng, vẻ ngoài đảm bảo sự safh điệu. 

Empty

Tủ đồ mùa đông của các nàng không nên thiếu đi một đôi giày loafer, tông màu đen. Khi mix cùng áo len xanh navy và quần nhung tăm, cả set trang phục như được nâng tầm.

Empty

Mẫu áo len màu hồng pastel đã tạo điểm nhấn cho phong cách, thêm hiếc quần âu màu nâu, cùng đôi giày đen. Với sự kết hợp này, bạn sẽ có được vẻ ngoài hack tuổi trẻ trung.

Empty

Giày đen mũi nhọn có khả năng tôn dáng hiệu quả giúp chân dài và thanh thoát hơn. Chưa kể, giày đen mũi nhọn còn đem đến nét tinh tế, lý tưởng để kết hợp với outfit sang trọng như áo khoác vải tweed và chân váy đồng bộ. 

Empty

Set đồ áo nỉ và quần âu có sự đan xen giữa nét thanh lịch và trẻ trung, năng động. Đôi giày slingback giúp combo thêm hoàn hảo, nàng có thể áp dụng cách diện đồ này tới công sở.

Empty

Dù chỉ mang tông màu đen - trắng làm chủ đạo nhưng set trang phục trên vẫn rất ấn tượng. Combo áo dáng ôm và quần jeans trắng đã tôn lên nét nữ tính của người diện. Đôi boots mũi nhọn sẽ giúp vóc dáng thêm thanh thoát, và sang chảnh hóa cả outfit.

Có thể thấy, giày đen luôn giúp bạn biến hóa phong cách một cách đa dạng chẳng cần cố, mỗi bộ đồ mix cùng đều thêm phần sang chảnh, hack tuổi.

Theo:  xevathethao.vn copy link