Showbiz 26/12: Diễm My được bạn trai cầu hôn, Lệ Quyên tiết lộ Lâm Bảo Châu đã chịu nhiều thiệt thòi khi yêu mình

( PHUNUTODAY ) - Dưới bài đăng của Diễm My 9X, rất nhiều bạn bè và fan hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến cô. Lệ Quyên tiết lộ, kể từ khi chọn yêu cô, anh chấp nhận hi sinh sự nghiệp, lui về làm hậu phương.

diem-my-9x-duoc-ban-trai-cau-hon-tren-khinh-khi-cau-1-ngoisaovn-w1440-h1800

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diễm My 9X đã khoe hình ảnh được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu. Anh viết: "Khi chúng ta ở cao 3000 fts, anh đã khiến em tỏa sáng như một viên kim cương". Trong ảnh, nữ diễn viên tươi cười rạng rỡ đưa bàn tay đeo nhẫn lấp lánh hướng về phía ống kính. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè như: Hari Won, Hứa Vĩ Văn, Chung Thanh Phong... đã gửi lời chúc mừng đến Diễm My 9X.

le-quyen-hop-bao-concert-5-ngoisaovn-w700-h960

Vừa qua, tại buổi họp báo giới thiệu concert, Lệ Quyên hiếm hoi chia sẻ về tình trẻ Lâm Bảo Châu. Cô cho biết, Lâm Bảo Châu đã phải hi sinh rất nhiều kể từ khi yêu cô. Cụ thể, trước đây, Lâm Bảo Châu rất bận rộn với công việc của một diễn viên, người mẫu nhưng khi hẹn hò với cô, anh chấp nhận hi sinh sự nghiệp, lui về làm hậu phương. "Thật sự bạn ấy chịu rất nhiều thiệt thòi. Mọi người thường chỉ thấy sự hào nhoáng nhưng ít ai thấy được những hi sinh thầm lặng. Đặc biệt là khi người đàn ông tạm quên đi khát khao của mình. Trước đây, bạn ấy bận rộn với công việc riêng. Nhưng khi yêu tôi, bạn ấy cất những ước mơ đi để toàn tâm toàn ý hỗ trợ tôi. Điều đó tạo cho tôi nhiều sức ép nhưng đồng thời cũng rất trân trọng khi bạn ấy làm vậy vì tôi", Lệ Quyên lần đầu tiết lộ. 

phanhien

Phan Hiển bất ngờ thông báo vừa nhận được món quà “siêu to khổng lồ” sau đám cưới là chiếc xế hộp sang xịn mịn. Anh viết: “Cám ơn món quà Noel siêu to bự đến gia đình. Hôm nay lại rinh em này tiếp, sẽ làm bạn đồng hành cho cả gia đình mình. Nhà đông con nên vậy đó”. Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. 

pqa

Phạm Quỳnh Anh đăng loạt ảnh bên 3 ái nữ trên mạng xã hội. Đó là những khoảnh khắc mẹ con nữ ca sĩ lên đồ đón Giáng sinh ở Đà Lạt. "Giáng sinh đầu tiên của Zoey. Mẹ mong các con luôn luôn vui vẻ và mạnh khỏe, luôn luôn bình an bên mẹ và gia đình", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ kèm. 4 mẹ con Phạm Quỳnh Anh gây sốt với visual "đẹp đều". 

Empty

Á hậu Hoàng Oanh gây bất ngờ khi chia sẻ đoạn clip ngắn chồng cũ chơi đùa cùng con trai. Cả hai bố con đang chơi đá bóng vui vẻ trong công viên còn cô thì làm nhiệm vụ lưu trữ những khoảnh khắc đáng yêu này. Có thể thấy, dù đã "đường ai nấy đi" nhưng cả Hoàng Oanh và chồng Tây - Jack Cole vẫn giữ thái độ thân thiện và văn minh để cùng nhau chăm sóc con chung. Hành động này của cô nhận được nhiều sự khen ngợi của cư dân mạng. 

naem1

Mới đây, phần trình diễn ca khúc Yêu một người có ước mơ của Nam Em đã nhận được đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng. Ngoài những lời khen ngợi thì điều khiến nhiều người bất ngờ là Nam Em đã bật khóc trong một khoảnh khắc, không thể hát trọn vẹn. Phải trải qua vài lần lấy lại bình tĩnh thì Nam Em mới có thể tiếp tục phần trình diễn của mình. Dưới đoạn clip, nhiều khán giả đã để lại những bình luận an ủi Nam Em. Đa số ý kiến đều bày tỏ sự nhói lòng khi nghe Nam Em cất lên những câu hát đầy cảm xúc. Có lẽ sau loạt biến cố và ồn ào tình cảm, Nam Em cũng trở nên nhạy cảm khó kìm nén cảm xúc hơn. 

a-hau-phuong-nhi-2

Á hậu Phương Nhi trước khi đăng quang là sinh viên ngành Luật thương mại quốc tế của Trường Đại học Luật Hà Nội nhưng sau khi đăng quang cô quyết định bảo lưu kết quả học tập để thực hiện nhiệm vụ của Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022. Chính vì vậy cô vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Mới đây trong một buổi livestream khi có bình luận cho rằng: "May các bé ấy không bỏ học giống Nhi". Quá ngán ngẩm, người đẹp chỉ cười nhếch môi và bỏ qua bình luận tiêu cực này.

Empty

Trên trang Tiktok của mình, Trấn Thành đã khiến khán giả chú ý khi chia sẻ đoạn clip bên bà xã Hari Won. Trong đoạn video này, nam nghệ sĩ đã sử dụng filter hài hước và quay lại đoạn trò chuyện cùng vợ. Có lẽ do đã lâu mà cặp vợ chồng Hari Won - Trấn Thành mới chia sẻ những đoạn "tấu hài" bên nhau nên đoạn clip đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.  Mặc dù chỉ là một đoạn clip ngắn và đơn giản nhưng vì để kỷ niệm 6 năm ngày cưới của cặp đôi nên người hâm mộ vẫn dễ dàng nhận ra sự hạnh phúc trên gương mặt Trấn Thành và Hari Won.

saostar-x6d01evxmdj8xuve

Ngô Thanh Vân mới đây đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh diễn viên Tóc Tiên phải thở bằng bình ô-xy khiến bất kỳ ai xem qua cũng chạnh lòng. Cụ thể Ngô Thanh Vân viết trên trang cá nhân: "Ai biểu xin chị ba cho em đánh đấm. Ủa tưởng làm đả nữ dễ ăn hả cưng. Đánh cho lên bờ xuống ruộng, rồi lại xuống ruộng lên bờ. Cho thở ô-xy thôi. Cho cái tội xin… Ra rạp xem bà Tiên múa đường quyền nhé!". Có lẽ vì kiệt sức với những cảnh hành động trong phim nên phía sau hậu trường, Tóc Tiên phải thở ô-xy để lấy lại sức, từ đó tiếp tục hoàn thiện những phân cảnh tiếp theo.

Empty

Em dâu Minh Hằng đã chia sẻ khoảnh khắc đón Noel cùng gia đình. Các thành viên trong gia đình đã đến căn biệt thự đắt tiền của vợ chồng Minh Hằng và cùng nhau vui chơi đến đêm. Đặc biệt, ông xã Minh Hằng cũng bất ngờ xuất hiện và vui chơi cùng các em vợ. Dù được biết đến với hình ảnh đại gia nghiêm túc, đầy quyền lực nhưng trong đêm Noel, ông xã đại gia của Minh Hằng đã không ngại mà "quầy tới bến". Ông xã cô còn hào hứng cầm chiếc chổi để phối hợp thực hiện trò chơi cùng mọi người.

dieuhi2

Mạng xã hội xôn xao về đoạn clip Isaac tặng quà Giáng sinh Á hậu Phương Nhi. Cụ thể, trong clip, Isaac xuất hiện tại hậu trường một buổi làm việc của Phương Nhi. Nam ca sĩ trao tận tay món quà đầy tinh tế, lịch thiệp. Đáng chú ý, phía dưới clip Isaac tặng quà Phương Nhi, Diệu Nhi cũng để lại bình luận. "Nhìn bả mắc cười quá". Có vẻ như nữ diễn viên nói về Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022. Được hỏi có phải đang "ship" Isaac - Phương Nhi, Diệu Nhi lập tức thừa nhận, cho rằng cả hai rất dễ thương.

Theo:  xevathethao.vn copy link