Thêm một vài công thức mặc đẹp và tôn dáng với boots da chạm gối được các cô nàng sành điệu ưu ái

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn mặc đẹp và tôn dáng với boots da chạm gối, hãy ghim ngay những công thức sau.

Ngoài quần áo thì một trong những items không thể thiếu mà các chị em sắm sửa nhiệt tình trong dịp cuối năm này chính là những đôi boots da chạm gối. Từ phong cách bánh bèo, nữ tính cho đến mạnh mẽ, ngầu lòi. Nếu bạn muốn mặc đẹp và tôn dáng với boots da chạm gối, hãy ghim ngay những công thức sau.

Empty

Chỉ cần kiếm ngay trong tủ một chiếc váy midi trơn màu và khoác ngoài áo măng tô da dáng dài, kết lại bằng đôi boots da chạm gối là hoàn hảo.

Empty

 Pha trộn các loại họa tiết trong cùng một bản phối là một thách thức lớn vì chỉ cần không khéo sẽ kém sang. Tuy nhiên đôi boots họa tiết hổ vằn đã chiếm trọn spotlight và nâng tầm vẻ đẹp cả tổng thể.

Empty

Váy liền thân dáng xòe, áo khoác dáng dài màu trắng tinh khôi đã trở thành bức nền cho boots da lộn màu đỏ đun tỏa sáng.

Empty

Shorts ngắn, boots dáng dài còn ghép đôi cực ngọt cùng các loại quần như: Quần kaki, quần denim hay legging bó sát.

Empty

Gam màu trung tính luôn là cách thức thông dụng nhất để mặc đẹp cùng boots chạm gối. Áo gile + áo vest và chân váy midi xếp ly là combo hoàn hảo để xuất hiện chung cùng đôi boots gót bằng.

Empty

 Boots da bóng cao đến đùi có thể đóng vai trò như một chiếc quần ôm sát, giúp nàng khoe được đôi chân dài miên man.

Empty

 Layer váy dạ tweed cùng áo len cổ lọ mặc bên trong, boots da màu nâu tây và trang sức mạ vàng sẽ đem đến cho nàng vẻ đẹp nhẹ nhàng.

Empty

 Boots cao cổ và váy ngắn là một cặp bài trùng hoàn hảo. Dù chị em chọn những mẫu váy đơn giản nhất thì sự xuất hiện của boots cao cổ cũng sẽ giúp cả bộ đồ trở nên ấn tượng hơn.

Empty

Sơ mi trắng và chân váy mini là bộ đôi không thể bỏ qua, thêm vào đôi boots da chạm gối hai màu và áo khoác lông cừu để hoàn thiện bản phối sang xịn.

Empty

Cách mix quần short và boots phù hợp với các chị em có vòng hông rộng và đôi chân dài, bạn có thể lựa chọn quần short denim.

Empty

Với các chị em có bắp chân to, bạn nên chọn boots cao cổ và tối màu để tạo cảm giác đôi chân của bạn nhỏ và thanh mảnh hơn.

Empty

 Chọn trang phục quần short và boots tông đen lại tăng cá tính cho tổng thể. Ngoài ra, quần short và boots tối màu có thể dễ dàng kết hợp với các item thời trang khác.

Empty

Chẳng cầu kỳ trong ách phối áo sơ mi và quần âu mà chỉ cần chọn cho mình một chiếc chân váy ngắn yêu thích kết hợp cùng boots dù diện đi làm hay dạo phố đều rất tuyệt. Những chiếc váy là thứ không thể thiếu để nàng có được vóc dáng chuẩn nhất. Với những cô nàng mũm mĩm, hãy chọn áo sơ mi oversized và kiểu váy “giấu quần” mát mẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link