Diệu Nhi có phản ứng gây chú ý khi Isaac ôm Á hậu Phương Nhi, thừa nhận đang "đẩy thuyền" cho cặp đôi

( PHUNUTODAY ) - Được hỏi có phải đang "ship" Isaac - Phương Nhi, Diệu Nhi lập tức thừa nhận, cho rằng cả hai rất dễ thương.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao về đoạn clip Isaac tặng quà Giáng sinh Á hậu Phương Nhi. Cụ thể, trong clip, Isaac xuất hiện tại hậu trường một buổi làm việc của Phương Nhi. Nam ca sĩ trao tận tay món quà đầy tinh tế, lịch thiệp.

ieunhi1
dieuhi2

Đáng chú ý, phía dưới clip Isaac tặng quà Phương Nhi, Diệu Nhi cũng để lại bình luận. "Nhìn bả mắc cười quá". Có vẻ như nữ diễn viên nói về Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022. Được hỏi có phải đang "ship" Isaac - Phương Nhi, Diệu Nhi lập tức thừa nhận, cho rằng cả hai rất dễ thương.

n2

Cách đây vài ngày khi Isaac công khai đăng ảnh ôm Phương Nhi, bên cạnh những bình luận khen ngợi và đẩy thuyền Isaac và Phương Nhi, điều khiến dân mạng quan tâm là dòng bình luận chú ý của Diệu Nhi. Cụ thể, nữ diễn viên để lại bình luận cực "lầy": "Cũng là Nhi mà Nhi này anh còn cơ hội nè". Ngay lập tức, cư dân mạng bày tỏ sự thích thú trước dòng bình luận của bà xã Anh Tú.

Empty
Empty

Trước đó, Isaac có mối quan hệ khá thân thiết với Diệu Nhi - Anh Tú. Nam ca sĩ từng dí dỏm thừa nhận "crush đơn phương" Diệu Nhi: “Trước khi đóng chung, Isaac rất thích Diệu Nhi. Còn sau khi phim đóng máy, Isaac mê luôn Diệu Nhi”, nam diễn viên chia sẻ.

Diệu Nhi cũng từng tâm sự: Tôi không hiểu sao nhưng từ xưa tới giờ, tôi đóng phim nào, dù hợp tác lần thứ mấy, tôi và bạn diễn cũng giữ tình bạn sau khi phim đóng máy. Như sau Vu quy đại náo, tôi chơi thân với chị Ngọc Trinh và anh Hồ Vĩnh Anh. Nhiều người nghĩ tôi khéo léo lắm, nên ai đóng chung cũng thân được. Tôi thì chỉ thấy mình hồn nhiên, vô tư.

Nhiều người cũng thấy lạ, vì anh Isaac đóng chung với nhiều nữ diễn viên rồi, nhưng sau khi hết vai thường không giữ liên lạc với họ, chỉ thấy "dính" với tôi. Mọi người nghĩ hai đứa yêu nhau. Có lần anh Isaac tâm sự, cuộc sống của anh ấy ngoài đi hát, đi diễn chỉ ở nhà, khá tẻ nhạt, còn tôi thì vui vẻ nên đi chung với tôi, anh ấy cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực từ tôi. Mỗi lần đoàn phim bảo đi đâu, anh ấy cũng hỏi "Có Nhi không?", nếu có anh ấy mới chịu đi.

2ebbf59b5662933cca73-ngoisaovn-w750-h1125

Nhiều người đã đồn đoán chúng tôi yêu nhau rồi đấy chứ, có người còn chửi, hai anh em cũng phải đính chính luôn. Gia đình không hỏi tôi có yêu Isaac không vì người nhà đã quá hiểu tính cách của tôi, biết hai anh em chỉ bông đùa".

Theo:  xevathethao.vn copy link