5 kiểu áo dài nhẹ nhàng vừa quyến rũ vừa gợi cảm các nàng nên sắm sửa cho ngày Tết

( PHUNUTODAY ) - Với kiểu dáng vô cùng độc đáo vừa giữ được nét đẹp truyền thống, các mẫu áo này này mang lại cho chị em vẻ thời thượng, trẻ trung.

Áo dài tay lửng 

Áo dài tay lửng là một trong những thiết kế được nhiều chị em tìm mua dịp Tết đến xuân về, giúp tạo sự thoải mái, dễ chịu khi vận động. Chưa hết, áo dài tay lửng còn sở hữu một vẻ đẹp thanh lịch và thướt tha hơn.

Họa tiết không quá cầu kỳ hay sặc sỡ, phần lớn chúng đều là những họa tiết đơn giản. Từ đường cúc dọc thân áo, cành đào hồng khoe sắc hay đính charm nổi bật. Sự hài hòa với nét thanh thuần, mộc mạc của áo dài tay lửng. 

Empty
Empty

Áo cổ trụ được cách điệu phần tay 

Những cô nàng ưa chuộng vẻ đẹp truyền thống, cổ điển chắc chắn sẽ yêu thích kiểu áo này. Chị em sẽ có thêm những lựa chọn xinh xắn, thú vị và tươi tắn hơn với phần ống tay cách điệu. Áo dài năm nay được làm mới với phần ống tay và vai bồng bềnh giúp che đi phần vai và bắp tay của người mặc.

Empty

Phần cổ trụ tôn lên nét nữ tính của người phụ nữ, khi phối với ống tay phồng lại phảng phất nét đẹp sang trọng như những nàng tiểu thư. Các chất liệu tafta, voan được tận dụng triệt để, cùng với đó là những nếp gấp nhẹ nhàng không hề thô cứng. 

3

Áo dài cổ tròn

Chẳng cần nhấn nhá quá nhiều về chất liệu và kiểu dáng nhưng áo dài cổ tròn vẫn đủ sức chinh phục trái tim của bất kỳ cô nàng nào. Có thể nói, vẻ đẹp của kiểu áo này nằm ở nét tinh giản, thanh lịch đầy nữ tính.

Phần cổ tròn kín đáo sẽ phù hợp với những cô nàng ưa thích vẻ đẹp thanh tao, nhã nhặn và sang trọng, khi kết hợp với các chất liệu như voan, lụa,... sẽ càng đẹp và sang chảnh.

Empty
Empty

Áo dài cổ yếm

Áo dài cổ yếm là một trong những thiết kế giúp tôn lên những đường nét hấp dẫn và gợi cảm nhất của người phụ nữ, từ bờ vai mảnh mai e ấp đến cánh tay thon. Mẫu áo dài cổ yếm vừa quen vừa lạ, trở thành màn kết hợp đầy duyên dáng. Áo dài cổ yếm vừa giản dị nhưng cũng sở hữu tính thẩm mỹ và thời trang. 

anh-14-1642045181382777415978-1642064966304-16420649665421732166402

Các nàng có thể lựa chọn những mẫu áo dài yếm tách biệt hoặc những thiết kế được biến tấu thêm phần áo khoác ngoài để góp thêm vẻ kín đáo, nhã nhặn. 

7

Áo dài cổ vuông tay bồng 

Cổ của áo dài nay còn được cách điệu với kiểu dáng vông rộng giúp khoe ra phần xương quai xanh gợi cảm và cuốn hút. Với kiểu thiết kế này, các chi tiết xếp ly hay các đường bo nhẹ ở phần vai đủ để có thể tạo độ phồng cho ống tay vừa đảm bảo sự kín đáo, tránh lộ khi vận động. 

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link