Gợi ý 3 cách mix match sành điệu với phụ kiện sành điệu và thời thượng

( PHUNUTODAY ) - Phụ kiện trang sức cho cơ thể (body chain) cũng đang “nhen nhóm” trở lại “đường đua thời trang”.

Body chain phụ kiện trang sức quyến rũ và thời thượng cho cơ thể đang được giới mộ điệu ưu ái thời gian gần đây. Nếu bạn đang loay hoay không biết nên diện thế nào cho sành điệu, hãy cùng tham khảo những gợi ý mix & match thú vị từ các ngôi sao.

BẢN PHỐI CÙNG ĐỒ BƠI

Cách ăn diện hút mắt cùng các thiết kế đồ bơi nóng bỏng. Bộ đôi thời trang này rất được các nàng “IT girls” như Hailey Bieber, Kylie Jenner,… vô cùng yêu thích. Các cô nàng chọn body chain sợi mảnh tinh giản kết hợp cùng những thiết kế đồ bơi hai mảnh có tông màu trơn. Nhờ vào đây cả bộ đồ được tỏa sáng, tôn lên những chuyển động ở vùng cơ bụng săn chắc và vòng eo thon gọn của phái đẹp. 

KẾT HỢP CÙNG ĐẦM LIỀN

Kết hợp phụ kiện này cùng những chiếc đầm liền nữ tính, thời thượng cũng là cách để nâng tầm phong cách của bản thân. Body chain “ẩn hiện” sau thiết kế đầm liền với phần cổ xẻ chữ V sâu gợi cảm giúp gây sự chú.

Bạn nên lựa chọn những chiếc đầm có thiết kế đơn giản cùng màu sắc dịu nhẹ đi kèm với body chain sợi mảnh kim loại. Cách ăn diện này này sẽ giúp món phụ kiện và trang phục không “lấn át” nhau nhưng vẫn mang lại vẻ tinh tế. 

Còn với ai muốn hở vừa đủ thì có thể mix body chain cùng đầm liền nhưng không quá hở hang. Thay cho những chiếc đầm cổ chữ V cắt sâu gợi cảm, hãy chọn những thiết kế in hoạ tiết đơn giản trên nền những màu trơn. Cách này “thổi làn gió” mới và mang đến sự lấp lánh “bắt mắt” cho trang phục của bạn. 

BODY CHAIN VÀ TRANG PHỤC THƯỜNG NGÀY

Những trang phục cơ bản thường ngày như áo thun, sơmi và blazer cũng là món đồ hoàn toàn ăn khớp với loại phụ kiện này. Cách mix mang đến những thiết kế thời trang cơ bản có phần đơn điệu và “điểm” thêm chút phá cách. Bạn có thể chọn statement, đính đá lấp lánh để tạo điểm nhấn cho trang phục trơn màu cơ bản.

Với chiếc áo blazer có số đo vừa vặn với cơ thể, bạn hãy cài hết nút áo và đeo body chain ra ngoài. Còn với những thiết kế blazer phom oversized, hãy đeo body chain bên trong và không cài nút để thiết kế phụ kiện này “ẩn hiện”.