Cùng diện một set đồ, Huyền My trông sang chảnh bao nhiêu thì Diễm My lại như đang mặc đồ ngủ

( PHUNUTODAY ) - Khi đặt outfit của hai mỹ nhân này cạnh nhau, ta lại có khá nhiều để nói nhất là vấn đề mix phụ kiện.

Cách đây không lâu, Diễm My 9x đã cập nhật trên trang cá nhân một outfit khá xinh tươi và "đụng hàng" với Á hậu Huyền My. Và khi đặt outfit của hai mỹ nhân này cạnh nhau, ta lại có khá nhiều để nói.

Empty

Diễm My diện bộ đồ có chất liệu vải ren, mang gam màu hồng nữ tính và ngọt ngào, nhấn nhá cho bộ đồ một chiếc mũ cói vừa phóng khoáng, vừa có tác dụng che nắng; đôi dép xỏ ngón thì mang đến sự thoải mái, mát mẻ.

Empty

Dù nhìn tổng thể khá đẹp nhưng lại có có cảm giác như Diễm My 9x đang diện đồ ngủ. Đôi dép xỏ ngón cũng không có tác dụng làm đẹp mà có phần hơi luộm thuộm. Nhìn chung, set đồ của Diễm My thiếu đi sự trau chuốt, nhưng lại ghi điểm ở sự thoải mái, ngọt ngào và dễ thương.

Empty

Cũng cách diện đồ như vậy Huyền My đang diện lại trông chỉn chu, dễ mặc hơn. Gam màu trắng cũng là một yếu tố quan trọng giúp bộ đồ của Huyền My ghi điểm ở sự trang nhã, nhẹ nhàng mà không kém phần phóng khoáng.

Empty

Cô chọn diện một đôi mule có gót, xuyệt tông với set liền cành. Cô còn khéo léo trong cách mix&match, vẻ ngoài toát lên sự sang chảnh, chụp hình sống ảo rất đẹp mắt.

Cùng diện một kiểu trang phục là bộ đồ "liền cành", Diễm My 9x và Huyền My đã tạo được những ấn tượng khác nhau. Nhưng Huyền My một chút. Dù vậy qua trường hợp này chị em lưu tâm vì diện lên khá thoải mái, mát mẻ và cũng không phải suy nghĩ quá nhiều khi mix&match. Chỉ cần không chú ý một chút thôi là set đồ trông sẽ mất đi sự sang chảnh và còn nhầm thành đồ ngủ nhất là mùa hè này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link