Muôn kiểu kính mắt sành điệu giúp bạn biến hóa đủ các phong cách khác nhau

( PHUNUTODAY ) - Chọn mắt kính không chỉ cần đạt về yếu tố bảo vệ mắt cho người đeo mà còn cần phải đảm bảo thêm về mặt thẩm mỹ.

MẮT KÍNH GỌNG TRÒN HOÀI CỔ

Với những cô nàng có gương mặt góc cạnh, xương quai hàm rõ rệt, những thiết kế kính có gọng làm khuôn mặt thanh thoát hơn. Kính có viền mỏng được làm từ chất liệu kim loại bạc sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Thêm miếng đệm cao su mềm mại, thoải mái để hạn chế việc để lại vết hằn cũng là gợi ý hoàn hảo.

Empty
Empty

THIẾT KẾ HÌNH HỌC LẠ MẮT

Các cô nàng cá tính và thích sự độc lạ có thể thử những chiếc kính có hình học. Nhất là với ai có mặt tròn, các thiết kế với đường cắt góc cạnh,  tạo ra hiệu ứng thị giác, giúp gương mặt nhỏ gọn, sắc sảo và thu hút ánh nhìn hơn. Những chiếc kính với phần viền khung mỏng hoặc có chất liệu kim loại gương mặt cũng sáng hơn.

Còn với ai có mặt trái xoan thon gọn, các thiết kế gọng cách điệu từ hình ngũ giác, lục giác sẽ là một lựa chọn đáng thử. Bạn nên ưu tiên những thiết kế có màu sắc nhẹ nhàng hoặc làm từ kim loại và còn đính cả cả phụ kiện đi kèm thời...

Empty

KÍNH CẬN MẮT MÈO

Kính mắt mèo mang lại vẻ ngoài thời thượng, sang chảnh, những cặp kính mắt mèo còn có thể biến hóa đa dạng với độ xếch của các đường vạt chéo theo khuôn mặt. Đừng mãi chọn gam màu đen, bạn có thể thử mình với những chiếc kính mắt mèo có gam màu nổi bật, mới lạ cùng thiết kế cách điệu mềm mại. 

Empty

KÍNH MẮT PHI CÔNG

Thiết kế kính phi công qua nhiều nàm hầu như không thay đổi về hình dáng, dáng kính này vẫn luôn được giới mộ điệu cuồng nhiệt. Gần đây, những chiếc kính mắt phi công cũng được mọi người dùng như kính cận thời trang. 

Empty

Đa phần làm từ chất liệu kim loại ánh bạc, có đường viền mỏng tinh tế. Thế nhưng bạn vẫn có thể tìm kiếm những thiết kế thú vị, độc đáo có họa tiết hoặc màu sắc khác nhau.

DÂY ĐEO KÍNH THỜI THƯỢNG

Bên cạnh việc lựa chọn những dáng kính độc đáo, bạn còn có thể “biến hoá” chiếc kính mắt của mình thêm sành điệu. Các loại dây đeo có thể là đính hạt ngọc trai sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài thời thượng, phong cách nhưng vẫn nữ tính, thanh lịch. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link