Khổng Tú Quỳnh và Chi Pu gây số với màn "đụng hàng" đồ da gợi cảm "bất phân thắng bại"

( PHUNUTODAY ) - Set đồ bằng da với những đường cut out phá cách nên cả 2 đều chọn cách phối an toàn là lược bỏ hết tất cả phụ kiện đi kèm.

Khổng Tú Quỳnh ngày nào giờ đã trưởng thành hơn và theo phong cách sexy, gợi cảm hơn. Cô giờ đây rất trendy, thời thượng và vô cùng phá cách và chuộng lối phối đồ mang đậm hơi thở của những năm thập niên 90s. Mới đây, cô vừa tung bộ ảnh thời trang chụp trong ánh hoàng hôn. 

Empty

Nữ ca sĩ cũng chọn cho mình góc chụp khoe đủ cả dáng lẫn phong cảnh. Tuy nhiên, điểm nhấn thú vị vẫn là set đồ da màu đỏ cắt xẻ lắt léo.

Empty

Cchiếc quần da được thiết kế với phần ống vẩy tôn lên đôi chân dài của người diện thì chiếc áo lại được may vá rất kiểu cách, các đường cắt không cân xứng.

Empty

Bộ đồ tuy không quá hở và quá táo bạo nhưng khá lạ mắt.

Nữ ca sĩ Hà Thành Chi Pu đã từng diện trước đó và đã từng tạo nên hiệu ứng bùng nổ khắp mạng xã hội.

Empty

Cô diện set đồ da này trong concept chụp cùng chiếc quần giấy không nội y táo bạo vào đầu tháng 2 vừa rồi.

Empty

Cứ mỗi tấm ảnh, cô lại khiến dân tình phát sốt với gout thời trang độc lạ của mình. Bộ cánh màu da đỏ này được mỹ nhân 9X phối cùng sandals đế thô cao 12cm.

Empty

Là người đẹp sở hữu body hoàn hảo nên không khó để Chi Pu toả sáng với thiết kế da bó sát này.

Cả Khổng Tú Quỳnh và Chi Pu không có quá nhiều sự khác biệt vì ai cũng sở hữu đường cong nóng bỏng. Set đồ bằng da với những đường cut out phá cách nên cả 2 đều chọn cách phối an toàn là lược bỏ hết tất cả phụ kiện đi kèm. Cách tạo dáng của Chi Pu vẫn ăn điểm hơn. Khổng Tú Quỳnh nếu chọn đôi giày cao gót mũi nhọn hay đôi sandals buộc dây mũi vuông thì tổng thể trang phục cũng rất đáng để chấm điểm cao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link