Đây chính là kiểu giày dép làm lộ chân đen nhẻm, thô kệch dưới nắng hè

( PHUNUTODAY ) - Đặc biệt là sandals/ giày dép mùa hè nếu chọn không cẩn thận sẽ làm lộ khuyết điểm đấy nhé.

Mùa hè khi trời nắng nực thì việc phải xỏ chân vào những đôi giày bí bách là điều khiến ai cũng ngán ngẩm. Nhất là dưới cái nắng nóng khắc nghiệt da dẻ thường đen sạm hơn bình thường. Vậy nên việc lựa chọn màu sắc trang phục hay giày dép thực sự rất quan trọng, chọn không cẩn thận sẽ khiến bạn lộ ngay khuyết điểm da sạm không đều màu. Trên thực tế, có những đôi sandals tưởng như bắt trend cực nhạy nhưng đi lên chân lại phơi bày làn da đen nhẻm do nắng hè. Vì vậy các nàng cần hết sức thận trọng. Nhất là với những đôi sandals/ giày cao gót khi diện cùng đồ.

Sandal/giày dép màu trắng: Kiểu giày này thường tương phản với màu của bàn chân, tối kị với nàng da ngăm đen hay da dễ bị bắt nắng.

Empty

Bàn chân đen sạm mà đi sandals hay giày màu trắng thì chỉ khiến chân càng đen nhẻm, quê mùa. 

Empty

Các chị em và cũng có thể diện cùng nhiều trang phục từ cá tính đến điệu đà nhưng riêng mùa hè nắng nóng giày dép/sandals màu trắng lại tố đặc điểm chân đen. 

Empty

Những đôi sandals quai mảnh có dây đai này sẽ bó chặt lấy bàn chân và chia bàn chân thành nhiều phần rất rõ ràng.

Với ai da hơi ngăm đen thôi nhìn đã rõ hai mảng màu đối lập. Còn vẫn muốn diện màu trắng thì nên chọn đôi giày có độ che phủ, che hết toàn bộ mu bàn chân như vậy đôi chân đen sạm của bạn cũng không bị lộ quá nhiều.

Empty

Hoặc không chuyển hẳn sang những đôi màu be, xám nhạt và các màu nhẹ nhàng khác, sự tương phản về làn da. 

Empty

Một đôi màu nude nhẹ nhàng tiệp màu da sẽ không có cảm giác chân đã đen càng thêm đen bóng.

Empty

Những đôi sandals cao gót màu nude tuy đơn giản nhẹ nhàng và không trendy bằng sandals màu trắng nhưng che được khuyết điểm da đen.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link