Gợi ý 6 cách mix đồ với len vặn thừng vừa đẹp vừa sang chẳng kém các ulzzang Hàn

( PHUNUTODAY ) - Muốn mặc đẹp với kiểu áo này không hề khó, chỉ với những món đồ có sẵn trong tủ như: áo sơ mi, quần jeans, quần short là bạn dư sức ''đọ trình'' cùng dàn ulzzang Hàn rồi.

Chi tiết vặn thừng tưởng chừng thô kệch, dày cộp nhưng chúng lại là điểm nhấn thú vị cho trang phục của chị em. Muốn mặc đẹp với kiểu áo này không hề khó, chỉ với những món đồ có sẵn trong tủ như: áo sơ mi, quần jeans, quần short là bạn dư sức ''đọ trình'' cùng dàn ulzzang Hàn rồi. 

Nếu bạn chọn mua những chiếc áo len gile vặn thừng, thì việc áp dụng công thức phối với áo sơ mi cũng chuẩn chỉnh. Chỉ cần kết hợp thêm một chiếc quần jeans là đã có thể khiến trang phục năng động hơn rồi đó. Một trong những ưu điểm khiến item này được lòng các tín đồ là khả năng layering tuyệt vời. Những cô nàng học giả Academia đã không còn xa lạ với sự kết hợp của áo len gile cùng áo sơmi trắng, áo cổ lọ, blazer,… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phối item này với áo thun và quần jeans. 

Một trong những kiểu áo đang được lăng xê rầm rộ gần đây chính là áo len thừng cộc tay. Với kiểu áo này, mọi sự chú ý sẽ hướng về kiểu dáng áo với phần tay lỡ vô cùng độc đáo. Kiểu áo này phù hợp để diện đơn lẻ vào những ngày trời mát mẻ, se lạnh.

Lựa chọn phù hợp nhất mà các nàng nên sử dụng là phối chung với áo sơ mi. Phần cổ áo sơ mi sẽ được lộ ra giúp mang đến vẻ tươi tắn và trẻ trung mang đậm phong cách thời trang học đường. Nếu không biết cách phối màu sao cho đẹp, bạn chỉ cần thủ sẵn chiếc áo sơ mi trắng là ok.

Quần short có tác dụng ''trẻ hóa'' vẻ ngoài của chị em và còn mang đến cảm giác cổ điển, sang trọng. Áo len thừng sẽ đảm nhiệm vai trò giữ ấm cho cơ thể của người mặc. Nếu muốn đổi mới phong cách, các nàng đừng bỏ qua cách phối thú vị này. 

Các cô nàng cá tính và sành điệu thường sở hữu những chiếc quần jeans ống rộng trong tủ. Và sẽ thất thiếu sót nếu không phối chúng cùng áo len vặn thừng. Với cách phối này, diện mạo của bạn sẽ trở nên nổi bật, phá cách và cuốn hút hơn bao giờ hết. 

Thông thường vào mùa lạnh, các tông màu trung tính nhã nhặn như: nâu, be, trắng,... luôn là sự lựa chọn hàng đầu của ulzzang Hàn. Bên cạnh chú trọng lựa chọn kiểu dáng, chị em cũng cần tinh tế khi kết hợp màu sắc trang phục. Theo đó, sự ăn nhập giữa các tông màu này là vô cùng thú vị. 

Một xu hướng mới với cái tên len vặn thừng đang khởi động để tăng tốc trong đường đua thời trang cuối năm nay. Với kiểu trang phục này, bạn nên cân nhắc lựa chọn chất liệu len mỏng, thoáng mát để thoải mái vận động ngày dài.