5 lỗi chọn áo len dìm dáng làm chị em tăng size cơ thể lại kém sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Muốn vóc dáng thon thả hơn, bạn nên hạn chế diện những mẫu áo len này vào mùa đông.

Áo len dáng ngắn

Áo len dáng ngắn là món đồ vô cùng sành điệu nhưng không phải ai cũng có thể diện kiểu áo này một cách chuẩn chỉnh và hoàn hảo. Với các cô nàng có thân hình mũm mĩm, áo len dáng ngắn rất dễ làm lộ nhược điểm trên cơ thể.

Chiều dài áo khiến vòng 2 của bạn trông kém thon hơn, kém chỉn chu và tinh tế trong mắt mọi người. Lựa chọn phù hợp nhất cho chị em là các mẫu áo len có chiều dài ngang hông để vừa tiện lợi trong các hoạt động hàng ngày mà không khiến vóc dáng bị dìm.

Empty

Áo len quá rộng

Áo sơ mi rộng hay áo thun rộng thoải mái, hack dáng nhưng áo len thì không nhé. Nhiều người thích dáng rộng để diện vào mùa lạnh vì sự thoải mái mà chúng mang lại. Thế nhưng, kiểu áo này lại là một điểm trừ cho tổng thể vóc dáng của bạn, làm bạn trông mũm mĩm hơn, tạo cảm giác eo và cánh tay to hơn.

Empty

Lời khuyên dành cho bạn là nếu diện thêm nhiều áo bên trong càng làm vóc dáng trở nên tròn trịa và có phần thô kệch. Vì vậy, bạn nên thay thế kiểu áo len này với các mẫu áo vừa vặn, không quá rộng hay quá ôm sát vào cơ thể.

Áo len thừng

Sợi len to, dày cộp sẽ làm cho tổng thể vóc dáng trông đồ sộ và béo hơn nhiều. Không những vậy, những chi tiết len quá lớn còn khiến việc kết hợp trang phục trở nên khó khăn. Lựa chọn tốt nhất cho các nàng sở hữu thân hình tròn trịa là áo len sợi nhỏ, ít chi tiết móc nối tạo kiểu.

Empty

Áo len hoạ tiết to bản

Mẫu áo len với họa tiết to có thể trông độc đáo và nổi bật nhưng chúng lại là nguyên nhân ''dìm dáng'' mà chị em nên tránh xa, còn lộ những nhược điểm trên cơ thể như tay to, eo kém thon hoặc khiến bạn trở nên quê kiểng và kém tinh tế.

Empty

Thay vào đó, bạn nên đầu tư cho các mẫu áo len có họa tiết nhỏ như chấm bi, hoa nhí hoặc tìm mua những mẫu áo kẻ ngang để tạo hiệu ứng cơ thể gầy và mảnh mai hơn.

Áo len sáng màu

 Màu càng sáng thì càng làm lộ rõ khuyết điểm vóc dáng, thậm chí nếu không lựa chọn đúng tông màu phù hợp còn khiến làn da của bạn bị xỉn màu, sạm đen và kém thu hút. Vào mùa lạnh, chị em nên lựa chọn áo len tối màu hoặc có tông màu trung tính nhìn thanh lịch mà đảm bảo là sẽ trẻ trung hơn rất nhiều đấy nhé.

Empty

 Để dễ dàng hình dung cũng như lựa chọn kiểu áo phù hợp, bạn có thể tham khảo các trend giới trẻ đang yêu thích hoặc các tín đồ sành điệu đang lăng xê. 

Theo:  xevathethao.vn copy link